Thực hư chuyện Bích Phương bị BTC AAA chèn ép trước lễ trao giải

13:19 | 26/11/2019

752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước lễ trao giải AAA 2019, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội việc ca sĩ Bích Phương bị chèn ép và xảy ra mâu thuẫn với BTC. 

Tối 25/11, trên mạng xã hội đồng loạt lan truyền thông tin nữ ca sĩ Bích Phương bị ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) chèn ép khi tổng duyệt. Cụ thể, ekip của ca sĩ Bích Phương dàn dựng một tiết mục trên sân khấu muốn xịt bong bóng nhưng BTC không đồng ý vì hành đồng này sẽ dẫn đến trơn trượt, gây nguy hiểm cho các tiết mục biểu diễn các nghệ sĩ sau đó.

Đáng chú ý, nguồn tin còn tiết lộ chuyện Bích Phương bị ban tổ chức yêu cầu Bích Phương tổng duyệt theo đúng thứ tự dù cô đến trước còn dàn nghệ sĩ Hàn Quốc tới sau. Thậm chí, một trang tin còn khẳng định đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn, BTC còn rút hết thiết bị âm thanh, ánh sáng và bảo vệ đứng vây quanh Bích Phương để ngăn cô lên sân khấu tổng duyệt. Đồng thời BTC cũng sẵn sàng hủy phần trình diễn của cô vào tối 26/11.

thuc hu chuyen bich phuong bi btc aaa chen ep truoc le trao giai
Ca sĩ Bích Phương nghi bị BTC chèn ép và xảy ra mâu thuẫn lớn

Ngay lập tức, thông tin trên đã tạo ra một cuộc tranh cãi gay gắt, đồng loạt fan Việt lên tiếng bảo vệ Bích Phương và yêu cầu ban tổ chức AAA 2019 làm rõ việc chèn ép nữ ca sĩ. Ngoài ra, không ít fan đã lớn tiếng chỉ trích ekip AAA 2019 và cho rằng phía Hàn Quốc không tôn trọng nữ ca sĩ chủ nhà.

Để trấn an mọi người và nhằm đưa ra thông tin chính xác nhất, phía BTC AAA 2019 đã chính thức lên tiếng cho biết: “Hoàn toàn không có chuyện ban tổ chức và Bích Phương mâu thuẫn. Cô ấy đã hoàn tất màn tổng duyệt tốt đẹp”, đại diện BTC nhấn mạnh.

Còn phía quản lý Bích Phương cho biết không trực tiếp đến sân khấu cùng với nữ ca sĩ vào tối gày 25/11 mà chỉ có trợ lý đi cùng. Đại diện nữ ca sĩ cũng nói thêm không nghe thấy thông tin mâu thuẫn nào từ phía BTC với Bích Phương.

Trước lùm xùm với Bích Phương, BTC AAA 2019 không ít lần khiến fan thất vọng và gây tranh cãi vì cách làm việc thiếu chuyện nghiệp và dẫn đến danh sách bình chọn nghệ sĩ Việt thiếu sót. Sau đó đồng loạt các nghệ sĩ rút lui khiến phần giải thưởng này cũng bị hủy bỏ.

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra vào 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình. Năm nay, sự kiện lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Jung Hae In, Yoona, GOT7, ITZY, Seventeen, TWICE, ITZY, Red Velvet, Momoland… Ca sĩ Bích Phương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn trong chương trình.

Hiểu Minh

thuc hu chuyen bich phuong bi btc aaa chen ep truoc le trao giaiJang Dong Gun, Ji Chang Wook cùng loạt sao Hàn tới Việt Nam
thuc hu chuyen bich phuong bi btc aaa chen ep truoc le trao giaiDiễn viên Park Min Young và Yoona tham gia AAA 2019 tại Việt Nam
thuc hu chuyen bich phuong bi btc aaa chen ep truoc le trao giaiChi Pu, Đức Phúc và loạt nghệ sĩ rút khỏi đề cử "Asia Artist Awards 2019"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.