Tử vi tuần mới 8/8 - 14/8/2022: Tuổi Mão gặp nhiều xáo trộn, tuổi Ngọ hóa dữ thành an

06:00 | 08/08/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, đường tài lộc của tuổi Mão gặp nhiều xáo trộn. Có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Bản mệnh cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, vận trình của tuổi Tý có hung có cát, có thăng có trầm đan xen. Nhiều vấn đề cùng nảy sinh trong khoảng thời gian khiến bản mệnh có thể trở tay không kịp. Công việc không được suôn sẻ do sự xao nhãng, thiếu chú tâm nên dễ mắc sai lầm.

Phải đợi tới cuối tuần mới có cơ hội để tuổi Tý thay đổi tình thế hiện tại. Con giáp này tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn, phá tan thế bế tắc khiến bản thân phải đau đầu trước đó. Công việc dần có khởi sắc, chỉ cần bản mệnh kiên nhẫn thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Về tài vận, đầu tuần là thời điểm tài lộc vượng nhất. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa. Càng về cuối tuần càng có chuyện cần tiêu tiền, nên chú ý kẻo gặp họa phá tài.

Vận trình tình duyên trong tuần cũng khá trắc trở, con giáp này cứ ngỡ khó khăn đã qua, tình cảm sẽ trở lại như xưa nhưng tiếc là có nhiều thứ đã thay đổi. Khoảng cách một khi đã có thì rất khó xóa nhòa. Bản mệnh cứ cố gắng để ghép nối lại mối quan hệ giữa hai người nhưng không có kết quả.

Tử vi tuần mới 8/8   14/8/2022: Tuổi Mão gặp nhiều xáo trộn, tuổi Ngọ hóa dữ thành an

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, hung vận lấn át cát vận dự báo tuổi Sửu sẽ khá vất vả. Khó khăn đè nén khiến cho con giáp này không phát huy được hết khả năng. Không tìm thấy niềm vui trong công việc, mất tập trung và có nhiều mối quan tâm khác, chính là lý do khiến công việc chính bị bỏ bê.

Cũng may cát tinh xuất hiện và thức tỉnh con giáp này đúng lúc kịp thời. Dù tuổi Sửu còn nhiều thiếu sót nhưng với sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao độ thì những khó khăn trong công việc rồi cũng sẽ phải lùi bước.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, vừa có tiền vào túi thì lại có chuyện phải tiêu đi. Đầu tuần sẽ chẳng có khoản thu nào đáng kể, nếu bản mệnh không cân đối thu chi thì rất dễ rỗng ví. Phải đợi tới tận cuối tuần vận khí dần có khởi sắc thì mới có cơ hội đầu tư, thu lợi về túi.

Vận trình tình cảm cũng khiến con giáp này gặp khá nhiều bối rối. Mọi thứ ở thời điểm này xoay chuyển theo hướng bản mệnh chẳng thể nào tưởng tượng nổi. Bản mệnh cứ ngỡ mình đã nắm được trái tim đối phương, nhưng hóa ra vẫn chỉ là ảo tưởng của riêng mình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, tuổi Dần có nhiều khởi sắc trên đường công danh sự nghiệp. Cát thần mang tới cho con giáp này khá nhiều lợi thế, nếu biết phát huy thì có lẽ sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Thời điểm này, nếu bản mệnh chứng minh được năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao thì có thể cấp trên sẽ có những sự nhìn nhận khác và trao thêm cơ hội. Tuổi Dần đừng quên nên cố gắng tiến hành những việc quan trọng vào đầu tuần để có nhiều may mắn hơn.

Tuy nhiên, tài lộc có dấu hiệu hao tổn nghiêm trọng. Dù trước đó kiếm được không ít nhưng các khoản thu chi mất cân bằng, có việc đột xuất khiến con số chi ra vượt quá mức cho phép. Lúc này vay mượn là phương án duy nhất, nhưng bản mệnh đừng mượn quá nhiều, sẽ thành gánh nặng rất lớn.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động trong thời gian này, đối với các cặp đôi đây thực ra là một tín hiệu không tồi. Người độc thân chớ vội buồn nếu vẫn đang lẻ bóng, bản mệnh nên tập trung chăm sóc và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, đường tài lộc của tuổi Mão gặp nhiều xáo trộn. Có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Bản mệnh cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này.

Công việc trong tuần cũng khó được suôn sẻ như mong muốn. Có nhiều khó khăn cản trở khiến cho tuổi Mão không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, đấu đá ngầm đều có thể diễn ra khiến bản mệnh sứt đầu mẻ trán.

Thời điểm này tuổi Mão cũng nên lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Tiểu nhân gây rối sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước. Có thể bản mệnh không có tâm hại người nhưng đối phương lại đang muốn chiếm đoạt lợi ích của bản mệnh.

Với các cặp đôi, đường tình duyên bất ổn, tình cảm hợp rồi tan, tan rồi lại hợp, không có được sự ổn định như mong muốn khi mà cả hai chưa thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau. Cả hai cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc để giải quyết triệt để vấn đề hại tại.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, mọi việc đến với tuổi Thìn có thể không êm đềm như vẻ bề ngoài. Đừng tự lừa mình dối người, đây là lúc bản mệnh cần nhìn thẳng vào sự thật và đối mặt thẳng thắng, như vậy mới có thể sớm tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề.

Đường công danh bất thuận, nhiều khó khăn nảy sinh mà con giáp này khó bề tự giải quyết. Đã vậy tiểu nhân rình rập xung quanh, liên tục quấy phá, không cho phút nào yên. Tuổi Thìn làm gì cũng phải kiểm tra cẩn thận, nếu không có thể bị gài bẫy, chơi xấu, khiến cho công sức bỏ ra trở nên uổng phí.

Đầu tuần tài lộc khá bấp bênh, nếu không cẩn thận có thể mất một khoản tiền không nhỏ do sự chủ quản. Phải đợi tới cuối tuần mọi chuyện mới dần có khởi sắc. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Tuy nhiên cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để không đưa ra quyết định sai lầm.

Có lẽ vì quá mải mê với công việc và kiếm tiền nên con giáp này không có thời gian để chăm sóc bản thân, càng khó nói đến chuyện chăm sóc tình yêu. Vì lẽ ấy mà tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia có những dấu hiệu rạn nứt. Đôi bên không đủ thời gian để thông cảm cho nhau về những khó khăn, vướng mắc mình đang gặp phải.

Tử vi tuần mới 8/8   14/8/2022: Tuổi Mão gặp nhiều xáo trộn, tuổi Ngọ hóa dữ thành an

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển đáng mừng, có cơ hội phát huy năng lực, tận dụng thế mạnh sẵn có để giành lấy những thành quả xứng đáng. Tuần này quý nhân của bản mệnh có thể là nữ giới, đừng bỏ lỡ những chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ họ.

Tài lộc vượng nhất từ giữa tuần trở đi, nên tranh thủ đúng thời điểm để mọi việc tiến hành một cách suôn sẻ hơn. Các vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa, do vậy con giáp này có thể an tâm làm những việc mình muốn.

Cuối tuần được tài lộc thu về, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều dồi dào, con giáp này biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.

Tình cảm cũng đón nhiều tin vui, nhất là với nữ giới. Người độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình sớm, khi cơ hội đến hãy chủ động để theo đuổi nhân duyên. Đôi lứa dù có khúc mắc nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, tuổi Ngọ cần hành động nhanh chóng hơn để không bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Công việc nhiều biến động, theo chiều hướng tốt hay xấu lại tùy thuộc vào khả năng tiếp nhận và thích nghi của bản mệnh đến đâu.

Với nỗ lực của mình, con giáp này vẫn có thể đạt được nhiều thành công nhờ quý nhân luôn ở bên nâng đỡ. Tuổi Ngọ được trao cho cơ hội hóa dữ thành an bằng chính năng lực của mình, gây bất ngờ cho không ít đồng nghiệp và cấp trên về tiềm năng của bản thân.

Đường tài lộc của con giáp này cũng khá ổn định khi các nguồn thu nhập của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến chứ không bị sụt giảm nhiều. Công việc tiến triển tốt đẹp cũng mang lợi nhuận về. Tuy nhiên bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để không phung phí tiền bạc.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ được khuyên đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm. Tình yêu cần phải luôn có sự vun vén và bồi đắp thì mới có thể bền vững. Gia đình cũng cần chu toàn, chăm sóc lẫn nhau, đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, công việc cũng như tình cảm của tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi, khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời. Vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh hãy cứ bình tĩnh, rồi sẽ tìm ra giải pháp sớm. Quan trọng nhất vẫn là phải tin tưởng hoàn toàn vào con đường mình đã chọn.

Trong công việc tuần này, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Chỉ cần bản mệnh chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể gặt hái thành công dễ dàng.

Tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Dân văn phòng có thể sẽ kiếm được thêm công việc bên ngoài để tăng thêm thu nhập cho mình.

Vận trình tình duyên thuận lợi, người độc thân có thể sẽ nhận được sự theo đuổi từ người khác. Hãy thoải mái như mình vốn có, đừng quá căng thẳng, hãy để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên như bình thường. Người đã có đôi có một tuần tràn đầy tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, vận trình tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Kế hoạch gặp nhiều trục trặc, tiến độ trì trệ, dễ rơi vào tình trạng lỡ dở, tiến không được lùi cũng chẳng xong. Thời điểm này bản mệnh chớ nên ôm đồm kẻo tất cả đều xôi hỏng bỏng không.

Trạng thái tinh thần rối loạn, lại thêm nhiều tác động ngoại cảnh khiến đầu óc chểnh mảng, con giáp này có thể gặp phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh không đủ tập trung để làm tốt những việc cần làm, thế nên hậu quả để lại là điều đương nhiên.

Tuần này vận xui đeo bám nên tuổi Thân cũng cần chú ý thói quen chi tiêu của bản thân để điều chỉnh kịp thời, bởi bản mệnh sẽ gần như không có bất cứ khoản thu nào trong thời gian này. Ngoài ra, còn xuất hiện nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt tài sản do con giáp này tin tưởng người khác thái quá.

Trên phương diện chuyện tình cảm, bản mệnh hành xử khá cứng nhắc và luôn muốn mình là người nắm giữ thế chủ động, thiếu linh hoạt trong cách xử lý nên có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và dần xa cách hơn. Hạnh phúc khó có thể duy trì nếu bản mệnh cứ làm mọi việc theo ý mình như vậy.

Tử vi tuần mới 8/8   14/8/2022: Tuổi Mão gặp nhiều xáo trộn, tuổi Ngọ hóa dữ thành an

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, công việc của tuổi Dậu không có điều gì đáng lo ngại. Bản mệnh đón một vài thu hoạch bất ngờ, có thể có những cơ hội khẳng định bản thân do cấp trên trao cho và nhận được sự tán thưởng từ đồng nghiệp.

Đầu tuần là thời điểm tốt để tiến hành cầu tài bởi lúc này bản mệnh có nhiều cơ may tài lộc. Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn nên đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, lúc này tuổi Dậu nên tính đến việc tiết kiệm hay đầu tư xoay vòng để giữ tiền trong tay.

Tuy nhiên bên cạnh bản mệnh có người không phục, đố kị nên có thể ra tay hãm hại bất cứ lúc nào, cản trở tiến trình khiến cho hiệu suất bị giảm sút, đặt bản mệnh vào tình huống ngập tràn nguy cơ, buộc phải tìm đủ mọi cách giải quyết.

Trên phương diện tình cảm, điềm báo đào hoa vượng đến với tuổi Dậu. Con giáp này đón nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng các mối quan hệ tình cảm cho mình. Với các cặp đôi thì sau những hiểu lầm, chia xa, cả hai lại càng thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, đầy thị phi nhiễu nhương, điều tiếng không tốt phủ lên đầu tuổi Tuất. Trong bất cứ tình huống nào, to tiếng hay mất bình tĩnh sẽ chỉ khiến con giáp này đánh mất sự sáng suốt thường ngày, rơi vào tình huống bất lợi.

Với những người càng cố tình dùng chiêu trò, bản mệnh càng cần giữ cái đầu lạnh để xử lý mọi việc. Có những việc không thể nóng vội được. Tuần này cũng không phải là thời điểm tốt để tiến hành những việc quan trọng. Nếu có thể bản mệnh hãy lùi lại chọn thời điểm khác tốt hơn, đồng thời hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi tiến hành bất cứ việc gì.

Công cuộc tìm kiếm tài lộc của con giáp này tiến triển không được tốt. Đầu tuần bản mệnh có thể lâm vào hao tài phát lộc, tiền bạc hư hao. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm, dẫn đến việc tiền trôi tuột khỏi túi một cách đáng tiếc.

Vận trình cảm lứa đôi có nhiều rắc rối, có những điều về lý thì dễ dàng nhưng về tình lại không thể giải quyết rõ ràng, dứt khoát được. Tuổi Tuất bỗng cảm thấy mình thật cô độc và không ai thấu hiểu. Chẳng ai có thể giúp đỡ bản mệnh ngoài chính bản thân, hãy suy nghĩ mọi việc thoáng ra.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 8/8 đến 14/8/2022, tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường công danh. Sau bao cố gắng thì con giáp này cũng đã có được vị trí mong đợi bấy lâu nay. Thành quả hiện tại chứng tỏ con đường bản mệnh đang đi hoàn toàn đúng đắn.

Tất nhiên trên chặng đường hướng tới thành công chẳng khi nào trải đầy hoa hồng nhưng tuần này mọi khó khăn trở ngại rồi cũng được hóa giải. Đây cũng là thời điểm rất thích hợp để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm quý nhân trên đường phát triển của mình, tuổi Hợi đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tài lộc trong tuần duy trì ở mức bình ổn. Cũng nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nên mệnh chủ luôn giữ được một khoản tiền vừa đủ, lúc gặp khó khăn cũng không đến mức phải vay mượn.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, chủ yếu bình yên, hài hòa. Nửa kia và bản mệnh có thể sẽ ít có thời gian bên nhau do công việc bận rộn, nhưng điều đó cũng không thể làm lung lay niềm tin và tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ