Tình tiết mới trong vụ Sanchez: Man City sẽ lại đưa ra giá khủng

10:07 | 26/06/2011

285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Udinese đang muốn nâng giá bán tiền vệ Alexis Sanchez và đây là lúc để Manchester City tỏ rõ sự vượt trội về tiềm lực tài chính so với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Manchester City chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng cho tiền vệ người Chile Alexis Sanchez.

Tiền vệ của Udinese đã nhiều lần lên tiếng khẳng định anh muốn tới chơi cho CLB Barcelona. Mặc dù vậy Gã khổng lồ xứ Catalan không thể cạnh tranh về giá trong thương vụ này với The Citizens. Ngoài mục tiêu là tiền vệ người Chile hiện Barca còn đang theo đuổi 2 thương vụ cũng rất tốn kém khác là tiền đạo Giuseppe Rossi và tiền vệ Cesc Fabregas.

Udinese được cho là muốn đẩy mức giá của Alexis Sanchez lên con số 45 triệu bảng. Nhưng giới chuyên môn đánh giá khả năng tiền vệ này rời Udinese với một mức phí ít hơn con số trên là rất cao.

Mùa Hè năm nay Man City vẫn chưa có bản HĐ giá trị nào. Thay vào đó The Citizens còn đang có ý định bán bớt đi những cái tên không thực sự cần thiết để giảm quỹ lương của CLB. Mặc dù vậy, với việc liên tục trả giá cao trong thương vụ Alexis Sanchez (đi kèm là những điều khoản cá nhân hậu hĩnh cho Sanchez) nhiều khả năng Man xanh sẽ sớm có tiền vệ người Chile.

Theo Bongdaso

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.