Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden hết lời

16:53 | 04/04/2024

972 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi lập hattrick giúp Man City thắng Aston Villa, tiền vệ Phil Foden được huấn luyện Pep Guardiola khen ngợi hết lời.
Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden hết lời
Pep Guardiola khen Phil Foden hết lời.

Tại trận đấu vòng 31 Premier League trong cuộc đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Etihad, Man City chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-1

Trong trận đấu này, huấn luyện viên Pep Guardiola "cất" cả tiền đạo Earling Haaland và tiền vệ Kevin De Bruyne trên băng ghế dự bị. Phil Foden đã tỏa sáng với cú hattrick giúp Man City chiến thắng 4-1.Ở tuổi 23, Phil Foden đã có 3 cú hattrick trong sự nghiệp đưa anh lên sánh ngang với Cristino Ronaldo và Didier Drogba trước đây.

Sau trận đấu, huấn luyện Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi cậu học trò: "Phil có tố chất ghi bàn từ trong bẩm sinh và anh ấy phải biết sử dụng điều này.

Tôi có thể nói được gì khi anh ấy ghi được ba bàn nhỉ? Phil đã khởi đầu không tốt nhưng theo thời gian anh ta đã tiến bộ. Trận đấu này tôi đã đưa Phil vào thi đấu trung tâm nhằm thay thế cho Kevin De Bruyne và kết quả thật tuyệt vời.

Phi Foden có thể làm được những điều gì mà anh ấy muốn. Thực sự anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu".

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của Man City, Pep Guardiola nói: "Chúng tôi không thể kiểm soát được tình hình khi mọi thứ vẫn nằm ở Arsenal và Lỉverpool. Vì vậy mọi thứ sẽ khó khăn hơn".

Thiên Phủ