Roy Kean đánh giá Liverpool có cơ hội vô địch Premier League

10:27 | 02/04/2024

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi chứng kiến Arsenal và Man City hoà nhau 0-0 tại Etihad thì cựu đội trưởng Roy Kean của Man Utd đã đánh giá Liverpool là đội có cơ hội vô địch Premier League năm nay nhất.
Roy Kean đánh giá Liverpool có cơ hội vô địch Premier League
Có được 3 điểm trước Brighton đưa đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

Trong khi Man City và Arsenal đều níu chân nhau sau trận hòa 0-0 trên sân Etihad ở vòng 29 thì Liverpool đã tận dụng cơ hội để chiến thắng 2-1 trước Brighton trên sân Anfield để vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với số điểm 67 điểm. Arsenal tụt xuống thứ hai 65 điểm tiếp theo là Man City với 64 điểm.

Với thứ tự xếp hạng trên thì Liverpool là đội có quyền 'tự quyết' trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải 2023-2024 sắp tới.

Ban đầu cựu đội trưởng Man Utd, Roy Kean cho rằng Man City sẽ có lợi thế trong cuộc đua vô địch nhưng nhìn vào kết quả sau vòng 29 thì ông nhìn nhận cơ hội của Liverpool trở nên rõ ràng hơn.

"Tôi nghĩ Liverpool đang có cơ hội nhất, tôi cảm thấy thích họ" - Roy Kean nói với kênh Sky Sports.

"Arsenal sẽ là đội xếp thứ hai về cơ hội, Man City với nhiều ca chấn thương và bản thân họ cũng phải thi đấu tại Champions League nên tôi xếp vào thứ ba.

Mỗi lần tôi xem Liverpool, dù họ mắc phải một hoặc hai sai lầm nhưng đổi lại họ có rất nhiều cơ hội ghi bàn, và họ chiến thắng.

Ban đầu tôi luôn nhìn nhận Man City là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay nhưng chứng kiến những gì gần đây thì tôi sẽ chọn Liverpool".

Đáng chú ý tại lịch thi đấu còn lại, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tại Old Trafford vào ngày 7/4 để gặp Man Utd và theo như lời của cựu hậu vệ Gary Neville: "Nếu Liverpool chiến thắng Man Utd thì họ sẽ có một tinh thần tuyệt vời vì chiến thắng ở trận đấu lớn sẽ có tác động rất lớn đến các cầu thủ".

Thiên Phủ