Tiến sĩ Kim Hồng là "Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới"

17:31 | 15/01/2013

940 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đây là lần đầu tiên danh hiệu này được trao cho một phụ nữ trên thế giới vì đã có những đóng góp cho Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới.

Hoa hậu Quý bà Kim Hồng nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa

Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs. World) David Z.Marmel vừa gửi thư tới Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Hoàng Tuấn Anh và Tiến sĩ (TS), Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng thông báo về việc quyết định trao tặng danh hiệu “Đệ nhất Quý bà Thế giới” cho TS Kim Hồng. Ngày 6/2 tới đây, trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ, ông David Z. Marmel và các Hoa hậu Quý bà Thế giới các năm qua sẽ tới Việt Nam trao tặng danh hiệu này cho TS-Hoa hậu Kim Hồng.

TS Kim Hồng được biết tới từ danh hiệu Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2005 diễn ra tại Ấn Độ. Năm 2009, TS Kim Hồng đưa cuộc thi này tới Việt Nam. Thành công của cuộc thi được Bộ VH,TT&DL ghi nhận bằng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VH,TT&DL trao cho TS Kim Hồng và ông David Z. Marmel vào cuối năm 2012 vừa qua.

Bên cạnh đó, TS Kim Hồng đã hoàn thành trọng trách các lần làm giám khảo trong các cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2008 (diễn ra tại Kaliningrad, Nga); Hoa hậu Quý bà Mỹ 2010 (tại West Virginia, Mỹ); Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 (tại Florida, Mỹ).

Ông David Z. Marmel hy vọng đây không chỉ là niềm vinh dự dành riêng TS- Hoa hậu Kim Hồng mà còn là nguồn cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam và phụ nữ lập gia đình trên toàn thế giới.

PV