Sneijder từ chối cả Man United lẫn Chelsea

18:26 | 10/06/2011

363 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Inter Wesley Sneijder tuyên bố rằng mình muốn gắn bó với San Siro trước sự theo đuổi của nhà vô địch Premier League Manchester United và đối thủ cạnh tranh Chelsea.

Năm nay đã 27 tuổi, Sneijder đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Được đánh giá là một trong những tiền vệ công hàng đầu thế giới, với óc sáng tạo, những đường chuyền tuyệt vời, những cú phạt, sút xa đầy uy lực, Sneijder trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United lẫn Chelsea.

Thế nhưng, một lần nữa tiền vệ người Hà Lan này lên tiếng khẳng định tương lai của mình tại Milan.

"Luôn có một không khí gia đình ấm cúng tại Inter và tất cả đều hướng tới mục tiêu cao nhất,” Sneijder nói trên Il Corriere dello Sport.

"Thành phố Milan rất tuyệt vời, đẹp và đầy sang trọng, tôi thích nó. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại đây và không có lí do gì để tôi phải ra đi cả.”

Thời gian gần đây, hậu vệ lừng danh một thời của Chelsea Marcel Desailly khẳng định Sneijder là sự bổ sung cần thiết nhất cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Còn với M.U, hầu như mọi người đều thừa nhận chỉ Sneijder mới có thể thay thế cho sự ra đi của huyền thoại Paul Scholes.

Theo Tinthethao