Man Utd thua trong trận cầu 7 bàn thắng với Chelsea

11:40 | 05/04/2024

815 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Man Utd vẫn dẫn trước 3-2 trước Chelsea đến tận phút bù thứ 8 trên sân Stamford Bridge. Nhưng cú đúp của siêu nhân Cole Palmer đã khiến mọi thứ trở thành ác mộng đối với Quỷ đỏ.
Man Utd thua trong trận cầu 7 bàn thắng với Chelsea
Cole Palmer đóng góp cú hattrick giúp Chelsea thắng Man Utd 4-3.

Trận đấu tại vòng thứ 31 giữa Chelsea và Man Utd trên sân Stamford Bridge đã hội tụ đủ yếu tố hấp dẫn kịch tính và cả những sai lầm để tạo nên trận cầu giàu cảm xúc cho khán giả.

Có hai điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu là sai lầm tệ hại của hàng thủ hai và cú hattrick của Cole Palmer bên phía Chelsea.

Chelsea có sự khởi đầu rất tốt khi ngay từ phút thứ tư tiền vệ Connor Gallagher - người đeo băng đội trưởng trận này mở tỷ số ngay phút thứ 4 sau đường chuyền lỗi của tiền vệ Kobbie Mainoo bên phía Man Utd.

Đến phút thứ 18, sau pha phạm lỗi của tiền vệ Antony bên phía Man Utd với hậu vệ Marc Cucurella trong vòng cấm, Chelsea vươn lên dẫn 2-0 từ phạ đá phạt của Cole Palmer.

Sau những sai lầm mang tính cá nhân bên phía Man utd giờ là lúc Chelsea 'đáp lễ' lại. Phút thứ 34, tiền vệ Moises Caicedo có pha chuyền ngang lỗi để tiền vệ Alenjandro Garnacho cướp được rồi dốc xuống cấm địa, sút chân trái chìm rút ngắn tỷ số. Phút thứ 39, hậu vệ Diogo Dalot kiến tạo để đội trưởng Bruno Fernandes gỡ hòa 2-2. Hiệp 1 kết thúc.

Bước vào hiệp 2, Man Utd chiếm thế chủ động trong trận đấu tới phút 67, từ pha phát động phản công nhanh của tiền vệ Antony cho Garnacho đánh đầu nâng tỷ số lên 3-2. Pha bóng này cho thấy sự hớ hênh của hàng thủ Chelsea dù họ có đủ quân số nhưng không thể cản phá được Garnacho.

Trận đấu cứ dần trôi đến hết giờ, thậm chí tới phút 90+8, Man Utd vẫn dẫn trước Chelsea 3-2,

Tới phút thứ 90+10, từ pha phạm lỗi có phần hớ hênh từ Diogo Dalot trước tiền vệ Noni Madueke từ phía sau, Cole Palmer với cú sút 11m vào góc chìm đánh bại thủ thành Andre Onana. Ngay sau đó phút thứ 90+11 Palmer nhận bóng từ cú đá phạt góc ngắn ở Enzo Fernandez, trước khi sút từ bên phải cấm địa trúng người Scott McTominay đổi hướng vào lưới, ấn định thắng lợi 4-3 cho chủ nhà.

Kết thúc trận đấu huấn luyện viên Maurio Pochettino thể hiện cảm xúc bằng cú đấm lên trời như để giải tỏa cảm xúc. Trận cầu của hai ông lớn thất thế đã cống hiến cho các khản giả trận cầu mãn nhãn.

Thiên Phủ