Ngôi sao phản cảm nhất năm: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng luôn dẫn đầu? 6

07:30 | 06/02/2014

7,646 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mật độ dày đặc scandal xảy ra vào năm 2013 đã củng cố vững chắc vị trí “Đệ nhất chiêu trò” trong giới showbiz cho Đàm Vĩnh Hưng. Nên nếu Mr.Đàm có giành ngôi vị quán quân trong cuộc bình chọn này thì cũng là điều dễ hiểu.

>> Click vào đây để bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm"!

Vụ hôn nhà sư hy hữu xảy ra vào cuối năm 2012 còn chưa nguôi nóng thì năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thể hiện “đẳng cấp” tạo chiêu trò của mình bằng một loạt hành động phản cảm khác.

Mở đầu những ồn ào gây xôn xao dư luận nhất phải kể đến việc “phản pháo” của nam ca sĩ này với người nghệ sĩ gạo cội là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Không ngại nói người mình gọi là "bố" là "ngụy quân tử"

Trong một bài phỏng vấn, vị nhạc sĩ già đã thẳng thắn nêu lên những khuyết điểm của hàng loạt ca sĩ hạng A của làng nhạc Việt như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng… Trong khi các nghệ sĩ khác đều im lặng trước lời nhận xét này thì Mr.Đàm lại dở trò viết tâm thư với những lời lẽ cay cú. Nam ca sĩ này không tiếc lời đáp trả người mình đã từng gọi là “bố” là “ngụy quân tử”, sau đó tuyên bố cạch mặt ông, không bao giờ hát ca khúc của nhạc sĩ này nữa.

Thái độ Mr.Đàm bị công chúng phản ứng gay gắt, Mr.Đàm xoay chuyển tình thế bằng cách đích thân đến chỗ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 làm việc để xin lỗi rồi khóc lóc trên vai vị nhạc sĩ này.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là những giọt nước mắt… “cá sấu”.

Cuối tháng 10, Mr. Đàm tiếp tục bị công chúng lên án là thiếu văn hóa khi đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trong khi hàng nghìn người dân kể từ già trẻ, gái trai đều phải xếp hàng thì nam ca sĩ mặc nhiên chen ngang vào viếng. Mặc dù chống chế rằng đi theo hướng dẫn của người nhà Đại tướng bởi e ngại rằng: “Là người của công chúng, có sức ảnh hưởng thì sẽ gây náo loạn trong khu lễ tang”. Nhưng thực sự đã có rất nhiều sao Việt khác đều xếp hàng chờ đến lượt được vào thắp hương, còn Mr. Đàm thì không làm được điều đó.

Hóa thân vào hình ảnh bác sĩ Cát Tường của Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận dậy sóng

Tiếp đó, scandal của Mr. Đàm lên đến đỉnh điểm khi ca sĩ này hóa thân làm bác sĩ Cát Tường  trong đêm Halloween khi vụ phi tang xác vẫn còn nóng. Hình ảnh, Đàm Vĩnh Hưng khoác áo blouse trắng đã như một giọt nước làm tràn ly, một làn sóng dư luận phản đối mạnh mẽ nam ca sĩ này vì cho rằng anh đang đùa cợt trên nỗi đau của gia đình nạn nhân.

Chưa dừng ở đó, những ngày cuối năm Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa gây sốc tới công chúng khi dám gọi anti-fan là lũ “chó sói” trên trang mạng xã hội Facebook. Sự vụ là khi bị một anti-fan can thiệp một cách vô duyên vào cuộc sống riêng của mình, Mr. Đàm nặng lời: "Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn bộ lư trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó! Lũ chó!".

Chưa cần biết, sự can thiệp của công chúng đến đâu nhưng là nghệ sĩ mà có những phát ngôn khiếm nhã như vậy trước dư luận thì quả là khó chấp nhận.

Với tất cả những hành xử và độ ngoa ngoắt của nam ca sĩ này trong năm 2013, có lẽ khó nghệ sĩ nào có thể “soán ngôi” phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng.

>> Click vào đây để bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm"!

BBT

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...