Ngô Thanh Vân chỉ quan tâm đến cách ủng hộ của Ngọc Trinh

13:16 | 26/05/2012

1,278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là chia sẻ của Ngô Thanh Vân khi được hỏi về việc có sự xuất hiện của Ngọc Trinh, gương mặt đang vướng nhiều tai tiếng nhất hiện nay trong chương trình từ thiện ý nghĩa mang tên “Vết sẹo cuộc đời” của cô.

Tối qua (25/05), diễn viên Ngô Thanh Vân – người đã khởi xướng và thực hiện thành công chương trình Nhịp tim Việt Nam 3 với chủ đề “Vết sẹo cuộc đời”, cô đã xúc động khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo mạnh thường quân gồm doanh nhân và các nghệ sĩ. Chương trình đã quyên góp được 121 ngàn USD để cứu cho các trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh từ việc bán đấu giá bộ sưu tập thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường và nhiều vật phẩm khác trong đó có bức tranh lạ của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân đấu giá bức tranh nghệ thuật của mình

Chương trình có rất nhiều khách mời, nhưng có vẻ sự tham gia từ thiện của Ngọc Trinh là được giới truyền thông chú ý nhất từ sau loạt scandal phát ngôn ngớ ngẩn của cô “người đẹp đồ lót” này. Sau chương trình, chúng tôi đã có cuộc chia sẻ nhanh với Ngô Thanh Vân về vấn đề khách mời trong chương trình này.

PV: Trước tiên xin chúc mừng chị vì chương trình đã thành công tốt đẹp, tôi có một thắc mắc là vì sao chị lại mời một số nghệ sĩ mà họ đang vướng phải nhiều scandal tham gia chương trình từ thiện đầy ý nghĩa như Hành trình trái tim của mình?

Ngô Thanh Vân: Theo Vân thì nghệ sĩ ai cũng thế có lúc này lúc kia nhưng khi họ muốn đóng góp cho từ thiện thì Vân luôn sẵn sàng. Vân luôn muốn dành hết sức để cứu 20000 trẻ em bị mắc bệnh tim nên không để tâm chuyện cá nhân hay vì bất cứ lý do nào đó của cá nhân mà làm ảnh hưởng đến mục đích chung là gây quỹ. Nếu họ muốn chia sẻ, chung tay thì Vân luôn sẵn sàng thôi.

PV: Nếu ai đó muốn “rửa sạch” scandal bằng cách kêu gọi và đóng góp nhiều cho chương trình hay nói cách khác là họ làm từ thiện vì mục đích đánh bóng tên tuổi, Ngô Thanh Vân nghĩ sao?

Ngô Thanh Vân: Vân không quan tâm mục đích nào khác của họ bởi Vân chỉ quan tâm đến hành động của họ khi đến với chương trình. Họ mở lòng với chương trình giúp cho Vân đạt được mục đích là có tiền chạy chữa cho 20 ngàn trẻ mắc bệnh tim. Đó là mục đích duy nhất của Vân, ngoài ra những vấn đề khác Vân không lưu tâm tới.

Ngô Thanh Vân trao số tiền từ thiện cho Chủ tịch quỹ Nhịp tim Việt Nam

PV: Theo triết lý nhà Phật thì cuộc sống có luân hồi và đặc biệt là triết lý nhân quả báo ứng, khi làm từ thiện, Ngô Thanh Vân nghĩ gì về điều này?

Ngô Thanh Vân: Vân rất tin vào sự luân hồi trong tâm linh nhưng quan trọng là không phải nghĩ đến mình làm những việc đó thì sẽ được cái gì đó cho mình. Khi thực hiện chương trình từ thiện này Vân chỉ làm hết sức để cứu những trẻ em đang từng giờ vật lộn với cuộc sống. Khi thấy điều kỳ diệu xảy đến cho từng em thì Vân đã rất hạnh phúc rồi, không cần suy nghĩ gì thêm nữa.

PV: Cảm ơn Ngô Thanh Vân!

Ngọc Trinh: Tham gia từ thiện vì… trở lại nghề!

Trước đó, khi chương trình chưa bắt đầu, chúng tôi cũng đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng “người đẹp đồ lót” Ngọc Trinh. Ngọc Trinh tỏ ra rất khép nép trước câu hỏi xoáy của chúng tôi rằng có phải Trinh tham gia từ thiện là để lấy lại hình ảnh sau scandal hay không? Cô nhẹ nhàng rằng: “Đây là chương trình có ý nghĩa nên Trinh mong là sự đóng góp của mình sẽ có số tiền nho nhỏ để giúp các em thoát được căn bệnh ngặt nghèo. Trinh giữ vai trò người mẫu tham gia trình diễn và đấu giá bộ sưu tập thời trang Trái tim thủy tinh của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trinh biết chương trình này lâu rồi nhưng năm nay Trinh trở lại với nghề thì Trinh tham gia thôi chứ không có ý gì khác. Trinh xem trailer quảng bá cho chương trình cũng như xem trailer phim Hành trình, Trinh rất xúc động. Trinh xuất thân từ nhà nghèo, khi khốn khó mà người thân lại lâm trọng bệnh không tiền chạy chữa, cảm giác thật khó tả”.

Ngọc Trinh trong chương trình từ thiện

Khi chúng tôi cắc cớ rằng dù năm trước chưa trở lại nghề nhưng vẫn có thể chung tay chia sẻ với cộng đồng, trẻ bất hạnh bằng cách làm từ thiện nếu muốn; Trinh cũng có thể bớt đi một chiếc túi hàng hiệu giá hàng nghìn đô thì đã có thể cứu sống được một trái tim rồi? Nghe xong câu hỏi, Ngọc Trinh xin phép không thể tiếp tục buổi trò chuyện này vì phải vào sân khấu chuẩn bị cho suất diễn của mình!

Thủy Trúc (Thực hiện)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...