Mang quà tết tới bà con Điện Biên và Lai Châu

09:31 | 07/01/2024

16,858 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Mới, Công ty Cổ phần Truyền thông Năng lượng Việt cùng một số doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà Tết cho các học sinh và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu.
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Mới trao quà tại Trường PTDTBT TH&THCS Nậm Ngà, bản Cao Chải, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè, Lai Châu.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Thời Mới và Công ty Năng lượng Việt từ nhiều năm nay và đã nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí và nhiều nhà hảo tâm. Năm nay, Thời Mới – Năng lượng Việt đã mang những phần quà Tết đến với những gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tủa Chùa, Tả Sìn Thàng (Điện Biên) và Tà Tổng (Mường Tè, Lai Châu).

Đoàn từ thiện Thời Mới – Năng lượng Việt đã nhận được sự góp sức và ủng hộ của các Mạnh Thường Quân như: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam); Tập đoàn Geleximco; Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO); Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans); Tập đoàn VinGroup; Tập đoàn Ngọc Diệp; Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng; Bệnh viện Mắt Trung ương; Công ty TNHH Trần Thành; CLB Dance Sport Vũ Huy; cùng nhiều nhà hảo tâm như vợ chồng ông Mai Tuấn Anh – bà Nguyễn Thị Minh Ngọc (63/25A Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Hà Nội), luật sư Hà Thị Thanh (36 phố Quảng Khánh, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), bà Phạm Nhu (Hà Nội).

Đoàn công tác đã nhận được sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình, chu đáo của Công an tỉnh Điện Biên; Công an tỉnh Lai Châu; Công an các huyện Tủa Chùa, Tà Tổng.

Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Nhà báo Xuân Ba trao quà cho các học sinh Trường mầm non và PTDT bán trú Tiểu học Tả Sìn Thàng

Lượng hàng hóa từ thiện năm nay bao gồm 1.000 thùng mì tôm; 1.200 bộ quần áo ấm cho học sinh tiểu học và trung học; 150 đệm y tế; 100 thùng bánh kẹo; 400 bánh xà phòng; 200 túi nước giặt và tiền mặt. Tổng giá trị hàng hóa và tiền mặt là hơn 800 triệu đồng.

Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Đoàn từ thiện cùng các chiến sĩ công an huyện Tủa Chùa đóng gói quà dành tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Năm nay, Đoàn đã đến tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mầm non và PTDT bán trú Tiểu học Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa (tỉnh Điện Biên) và Trường PTDTBT TH&THCS Nậm Ngà, bản Cao Chải, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè (tỉnh Lai Châu).

Trường mầm non và PTDT bán trú Tiểu học Tả Sìn Thàng nằm tại trung tâm của xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa (tỉnh Điện Biên). Đây là xã có hoàn cảnh vô cùng khó khăn của huyện Tủa Chùa, nằm cách trung tâm huyện 38km và cách trung tâm tỉnh Điện Biên 164km. Các em học sinh trong trường 100% đều là học sinh dân tộc thiểu số và đều ở nội trú tại nhà trường. Tại đây, đoàn đã trao 780 suất quà gồm áo rét, bánh kẹo, 250 thùng mì và tiền mừng tuổi cho các cháu.

Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Đoàn từ thiện trao quà cho các học sinh Trường mầm non và PTDT bán trú Tiểu học Tả Sìn Thàng

Tại Lai Châu, đoàn từ thiện đã tới trường PTDTBT TH&THCS Nậm Ngà tại bản Cao Chải, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè (tỉnh Lai Châu). Tà Tổng là xã nghèo nhất huyện Mường Tè.

Mặc dù Trường PTDTBT TH&THCS Nậm Ngà đã được đầu tư về cơ sở vật chất, nhưng cơ bản vẫn rất thiếu thốn; đặc biệt số học sinh thuộc hộ nghèo ở đây chiếm đến 90%. Đoàn từ thiện đã trao cho thầy cô và các học sinh 1.000 phần quà gồm áo rét, 200 thùng mì và tiền mừng tuổi cho các cháu.

Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Các em học sinh hỗ trợ đoàn từ thiện vận chuyển hàng hoá
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Ông Nguyễn Như Phong - đại diện đoàn từ thiện Cổ phần Truyền thông Thời Mới tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm Trường PTDTBT TH&THCS Nậm Ngà
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Các em học sinh Trường PTDTBT TH&THCS Nậm Ngà bay tỏ vui và phấn khởi khi được nhận những phần quà ý nghĩa từ đoàn thiện nguyện

Tại huyện Mường Tè, đoàn từ thiện Thời Mới - Năng lượng Việt đã trao tặng cho Trung tâm y tế huyện 50 triệu đồng và đệm y tế do bệnh viện Mắt Trung ương ủng hộ.

Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Ông Nguyễn Như Phong thay mặt nhà tài trợ là ông Mai Tuấn Anh và bà Nguyễn Thị Minh Ngọc trao biểu trưng tài trợ và đệm y tế cho Trung tâm y tế huyện Mường Tè

Do không có điều kiện di chuyển, đoàn từ thiện đã ủy quyền cho Công an tỉnh Điện Biên và Công an tỉnh Lai Châu trao các phần quà đến tận tay những gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Nhé, bệnh viện 7-5 (tỉnh Điện Biên) và xã Ka Lăng (huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu), xã Sùng Phài (tỉnh Lai Châu).

Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ủng hộ 100 triệu đồng cho các cháu học sinh đặc biệt khó khăn tỉnh Điện Biên - Lai Châu
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Tập đoàn Geleximco quyên góp 1000 thùng mì tôm cho các học sinh vùng cao biên giới
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) ủng hộ 100 triệu đồng
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
PETROSETCO ủng hộ 100 triệu đồng
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Mới và CLB Dance Sport Vũ Huy quyên góp 1200 bộ quần áo ấm
Lan toả yêu thương tới vùng cao biên giới
Công ty TNHH Trần Thành ủng hộ 100 đệm

Đoàn từ thiện Thời Mới – Năng lượng Việt xin chân thành cảm ơn tấm lòng Bồ Tát của các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm; cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên, Công an tỉnh Lai Châu cũng như các đơn vị cơ sở đã giúp đoàn chuyển quà đến các địa chỉ cần thiết, đảm bảo chính xác và minh bạch.

PV

Petrovietnam/PVFCCo: Khánh thành công trình Nhà văn hóa giáo dục thể chất và cộng đồng tại huyện An Lão, Hải PhòngPetrovietnam/PVFCCo: Khánh thành công trình Nhà văn hóa giáo dục thể chất và cộng đồng tại huyện An Lão, Hải Phòng
Hà Nội phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”Hà Nội phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”
PVEP thực hiện chuỗi chương trình an sinh xã hội ý nghĩa tại tỉnh Hà TĩnhPVEP thực hiện chuỗi chương trình an sinh xã hội ý nghĩa tại tỉnh Hà Tĩnh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan