“Điểm danh” loạt phim ra mắt trong tháng 7

13:49 | 04/07/2018

368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong mùa hè này, hàng loạt phim bom tấn sẽ trở lại, hứa hẹn cho một mùa phim rộn ràng.  

Ant-Man & The Wasp (Người Kiến & Chiến binh Ong) - 6/7

Là bộ phim thứ 20 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, Ant-Man & The Wasp ra mắt sau 2 tháng kể từ sự kiện lấy đi biết bao nước mắt của khán giả trong Avengers: Infinity War nhưng bối cảnh lại diễn ra sau Captain America: Civil War.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Trong phần phim này, siêu anh hùng tí hon Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd) phải đối mặt với việc làm một người hùng theo đúng pháp luật hay làm tròn nghĩa vụ của một người cha. Bên cạnh đó, trong quá trình khai thác Thế giới Lượng tử (Quantum Realm) của cha con tiến sĩ Hank Pym và Hope Van Dyne, nữ phản diện Ghost xuất hiện với một mưu đồ bí ẩn và có nguy cơ đe doạ đến cuộc sống đang bình thường của họ.

Đối thủ dành cho bộ đôi siêu anh hùng tí hon lần này là hacker Ghost (Hannah John-Kamen) có khả năng đi xuyên tường. Chưa kể, họ còn có nhiệm vụ giải cứu Janet van Dyne - The Wasp đời đầu - bị lạc trong Quantum Realm (Lượng tử Giới) bấy lâu nay.

Sicario: Day of the Soldado (Siêu sát thủ) - 6/7

Nối tiếp thành công của phần 1, cuộc chiến chống ma tuý giữa biên giới Hoa Kỳ – Mexico trở lại màn ảnh rộng với khán giả vào mùa hè.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Ra mắt vào năm 2015, phần Sicario đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh với giới phê bình và nhận được số điểm 82 trên Metascore. Tiếp nối thành công đó, 3 năm sau cuộc chiến này vẫn tiếp diễn ở biên giới Mexico với mức độ tội phạm leo thang mạnh mẽ. Để trấn áp bọn khủng bố, đặc vụ Matt Graver sẽ tái hợp nhóm Alejandro và khán giả sẽ được thưởng thức một cuộc chiến kịch tính hơn bao giờ hết.

Brother of the Year (Ông anh “trời đánh”) - 6/7

Tác phẩm hài hước - lãng mạn của điện ảnh Thái Lan là câu chuyện về hai anh em không đội trời chung: Chut (Sunny Suwanmethanon) và Jane (Yaya Urassaya). Nếu như ông anh trai là hội tụ của muôn vàn điều “khó đỡ”, thì cô em gái lại xinh đẹp, giỏi giang và là nàng thơ của biết bao chàng trai.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Sự xuất hiện của Moji (Nichkhun) - cậu con lai mang hai dòng máu Thái - Nhật - khiến cho “trận chiến” giữa hai anh em Chut và Jane lại càng trở nên căng thẳng, bởi cô em gái nay muốn kết hôn và chuyển đến sống tại Nhật Bản.

Skyscraper (Tòa tháp chọc trời) - 13/7

Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục có cơ hội chứng tỏ cái duyên tại phòng vé sau Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) và Rampage (2018) mới đây. Trong Skyscraper, ngôi sao vào vai chính Will Sawyer.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Đây là một cựu mật vụ FBI bị tàn phế, nay sống trong The Pearl - tòa nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới ngự tọa ở Hong Kong. Dẫu Will Sawyer có lần chỉ ra những sơ hở của công trình, ban quản lý vẫn bỏ qua chúng.

Và đó là lỗ hổng để một bọn khủng bố khai thác, đẩy cả gia đình Sawyer vào tình thế “nghìn cân treo sợi tóc”.

Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng) - 13/7

Cuộc đời quản lý khách sạn của bá tước Dracula chỉ sóng gió khi cô con gái bé bỏng của ông phải lòng một chàng trai người thường và đứa cháu nội mãi không bộc lộ bản chất ma cà rồng như dòng họ. Tuy nhiên, khi mọi chuyện dần đi đúng hướng, bá tước Dracula lại rơi vào tâm trạng bế tắc với cuộc sống chỉ quanh quẩn trong khách sạn nên đã quyết định làm một chuyến du lịch để đời. Thuê một du thuyền hạng sang để chiêu đãi các quái vật, Dracula không ngờ người phụ nữ mà ông để ý đang có âm mưu tiêu diệt tất cả quái vật trên nơi này.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Là phần thứ 3 trong loạt phim hoạt hình Hotel Transylvania khá thành công, Summer Vacation hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười thả ga với khán giả. Xét về mặt nội dung thì phim không quá đặc sắc nhưng hoàn toàn thích hợp để cả gia đình cùng giải trí vào những ngày hè nóng bức.

The Accidental Detective 2: In Action (Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ) - 13/7

Sau những sự kiện ở phần một, Kang Dae-man (Kwon Sang-woo) bèn quyết định đóng cửa cửa hàng truyện tranh của mình để mở văn phòng thám tử tư cùng cựu thanh tra No Tae-soo (Sung Dong-il), nhưng lại không cho vợ hay biết.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Trong lúc còn đang loay hoay chưa biết phải giải thích với vợ ra sao, bộ đôi lập tức bị cuốn vào một vụ án mới. Để mọi chuyện tiến triển nhanh hơn, Dae-man và Tae-soo quyết định kết nạp thêm Yeochi (Lee Kwang-soo) để hoàn tất đội hình “bộ ba khó đỡ”.

Có sự tham gia của hai ngôi sao Kwon Sang-woo và Sung Dong-il, The Accidental Detective từng được khán giả Hàn Quốc đón nhận hồi mùa hè 2015, và bán được gần 2,7 triệu lượt vé.

Mamma Mia! Here We Go Again (Mamma Mia! Yêu lần nữa) - 20/7

10 năm sau những sự kiện ở Mamma Mia! (2008), Sophie (Amanda Seyfried) có thai với Sky (Dominic Cooper) trong lúc đang điều hành kinh doanh căn biệt thự của mẹ Donna (Meryl Streep) trên hòn đảo Kalokairi (Hy Lạp) xinh đẹp.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Bởi mối quan hệ với người thương đang gặp nhiều khúc mắc, Sophie cảm thấy thực sự thiếu tự tin, nhất là khi mẹ mình đi vắng. Lúc này, Tanya (Christine Baranski) và Rosie (Julie Walters) bèn kể lại câu chuyện thời thanh xuân của bà Donna để động viên cô gái trẻ.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Ruby Sheridan (Cher) - người bà chưa từng xuất hiện trong đời Sophie - bỗng dưng có mặt trên hòn đảo bé nhỏ.

Siberia - 20/7

Do đạo diễn Matthew Ross thực hiện, Siberia thuộc dòng giật gân pha lãng mạn. Ngôi sao Keanu Reeves sắm vai chính là một người buôn đá quý, lặn lội tới Nga để bán một loại kim cương hiếm màu xanh dương.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Tuy nhiên, thương vụ diễn ra không suôn sẻ. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi anh phải lòng người phụ nữ bản địa (Ana Ularu) là chủ một quán café. Dường như chính tình cảm giữa hai người trở thành rào cản cho cuộc giao dịch của gã đàn ông.

Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi - Sụp đổ) - 27/7

Sau những sự kiện ở Rogue Nation (2015), tổ chức IMF thêm một lần nữa đứng trước nguy cơ bị giải tán bởi một nhiệm vụ không diễn ra như ý muốn.

diem danh loat phim ra mat trong thang 7

Ethan Hunt (Tom Cruise) lừng danh bị CIA đặt dấu hỏi về lòng trung thành và động cơ hành động. Và để ngăn chặn âm mưu tiêu diệt thế giới của kẻ xấu, chàng điệp viên lừng danh buộc phải chống lại ngay cả những đồng đội cũ và sự săn lùng gắt gao của chính phủ.

Nhiệm vụ bất khả thi là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise. Năm tập phim trước đây đã giúp nhà sản xuất thu tới hơn 2,77 tỷ USD toàn cầu. Và tài tử mới đây cho biết anh muốn kéo dài loạt phim thêm 2-3 tập nữa.

Nhã Anh

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.