'Mission: Impossible 7' tiếp tục 'bất khả thi' do Covid-19

12:42 | 04/06/2021

748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất “Mission: Impossible 7” xác nhận đã phải tạm dừng quay sau khi phát hiện trong đoàn làm phim có ca nhiễm Covid-19. Bộ phim có thể tiếp tục quay sau ngày 14/6, khi những người liên quan hoàn thành việc cách ly.
Tom Cruise trả tượng vàng: Tại sao Quả Cầu Vàng bị Hollywood Tom Cruise trả tượng vàng: Tại sao Quả Cầu Vàng bị Hollywood "quay lưng"?
Sau 8 năm ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes đã làm mới mình như thế nào?Sau 8 năm ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes đã làm mới mình như thế nào?
Bom tấn Bom tấn "Nhiệm vụ bất khả thi 7" dừng quay ở Ý vì Covid-19
Giai nhân màn bạc của Tom Cruise là ai?Giai nhân màn bạc của Tom Cruise là ai?
'Mission: Impossible 7' tiếp tục 'bất khả thi' do Covid-19
Tom Cruise trên phim trường "Nhiệm vụ bất khả thi 7".

Trước đó, vào tháng 2/2020, Nhiệm vụ bất khả thi 7 dự kiến quay ở Venice (Italy) nhưng đã phải tạm dừng vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Quá trình quay được tiếp tục vào tháng 10, nhưng lại bị trì hoãn 1 tuần do 12 người tại phim trường có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Tờ The Sun dẫn nguồn tin riêng cho biết, Tom Cruise gặp rắc rối khi đang quay cảnh trong hộp đêm với 4 vũ công và 10 thành viên đoàn làm phim. Những người này sau đó nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Song, hiện chưa rõ bao nhiêu người trong ê-kíp sản xuất mắc Covid-19.

Dù không tiếp xúc trực tiếp, nhưng vì đứng cách những người mắc Covid-19 không xa, ngôi sao hành động 58 tuổi cũng phải theo dõi các triệu chứng và tránh tiếp xúc với những người khác. Toàn bộ đoàn làm phim khoảng 60 người cũng đã phải tự cách ly trong 14 ngày. Việc này được cho là sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tiến độ quay phim.

Mới đây, một đoạn âm thanh tại trường quay đã bị rò rỉ, cho thấy Tom Cruise la mắng các thành viên trong đoàn vì đứng quá gần nhau và không tuân thủ các nguyên tắc phòng bệnh Covid-19. Theo Cruise, bộ phim mới của anh đã tạo ra “hàng nghìn việc làm”, Anh không muốn mạo hiểm bởi nhiều người có thể “mất nhà cửa” nếu không còn công việc.

Mission: Impossible 7 dự kiến ra rạp vào tháng 5 năm sau. Không rõ sự cố mới tại phim trường sẽ khiến bộ phim bị trì hoãn trong bao lâu.

Lâm Anh