Tháng 8 ra rạp xem gì?

07:41 | 29/07/2015

2,224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau sự mở màn của siêu phẩm Mission: Impossible - Rogue Nation vào ngày cuối cùng của tháng 7, rạp chiếu phim tháng 8 sẽ tiếp tục sôi động với hàng loạt các bộ phim điệp viên, giải cứu.

Vacation (Tạm dịch: Kì nghỉ bá đạo)

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Gia đình Griswold

Những chuyến đi chơi đầy “xui xẻo” của gia đình Griswold đã trở nên quen thuộc với khán giả từ những năm 80 của thế kỷ trước đến nay. Bộ phim ra rạp vào đầu tháng 8 tới đây là phần tiếp theo trong chuỗi phim có tên National Lampoon's Vacation, khởi nguồn từ truyện ngắn Vacation ‘58 của John Hughes.

Nhân vật chính của phần phim này là Rusty Griswold và Debbie cùng hai con trai. Mong muốn gắn kết tình thân trong gia đình, Rusty quyết định tổ chức cho cả nhà một chuyến du lịch xuyên nước Mỹ, tới thăm lại Walley World trước khi đóng cửa. Và như thường lệ muôn vàn tình huống dở khóc dở cười lại xảy ra trên đường đi.

Bộ phim sẽ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái với những gương mặt quen thuộc như chàng Stu của phim hài đình đám The Hangover, ngôi sao phim truyền hình Christina Applegate và “thần sấm Thor” Chris Hemsworth.

Fantastic Four (Tạm dịch: Bộ tứ siêu đẳng)

Tháng 8 ra rạp xem gì?

Vào ngày 07/08, bộ phim mới nhất về tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards, phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và em trai cô Johnny Storm sẽ trở lại màn ảnh rộng sau gần 10 năm vắng bóng.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Đoàn làm phim Fantastic Four tại Comic Con 2015

Trong trailer đầu tiên được tung ra vào đầu năm nay, nhà sản xuất Twentieth Century Fox đã hé lộ nội dung bộ phim với việc đưa chúng ta trở về với câu chuyện quen thuộc về sự hình thành của bộ tứ siêu đẳng. Sau một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ, nhóm 4 người trẻ Reed Richards, Ben Grimm, Susan Storm và Johnny Storm bỗng nhiên có thêm những năng lực kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng; Johnny có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh vô địch.

Hàng loạt phim bom tấn ra rạp tháng 7 Hàng loạt phim bom tấn ra rạp tháng 7
Ngắm biểu tượng sexy mới của Hollywood Ngắm biểu tượng sexy mới của Hollywood
7 chiếc váy đắt giá nhất điện ảnh Hollywood 7 chiếc váy đắt giá nhất điện ảnh Hollywood
Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục

Không thể trở lại bình thường như trước đó, bộ tứ buộc phải học cách khai thác những khả năng mới và phối hợp để cứu trái đất khỏi kẻ thù hung ác Doctor Doom (Toby Kebbell). Tại San Diego Comic Con mới diễn ra hồi tháng 7 vừa qua, trailer cuối cùng của Fantastic Four với hình ảnh của Doom đã được tiết lộ.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Nhân vật Doctor Doom

Trong truyện tranh Marvel, Doom là con trai mồ côi của một phù thuỷ, có khuôn mặt bị phá hủy do chiếc máy do hắn chế tạo để có thể đi vào các chiều không gian phát nổ. Trước đó, Reed Richards - bạn học của Doom đã chỉ ra những lỗi trong tính toán của Doom, nhưng hắn không nghe theo. Kể từ đó, Doom rất hận Reed.

The Man From U.N.C.L.E. (Tạm dịch: Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E)

Tháng 8 ra rạp xem gì?

The Man From U.N.C.L.E. là bộ phim dựa trên series phim truyền hình cùng tên từng rất ăn khách trong thập niên 1960 về thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Chuyện phim là câu chuyện về sự hợp tác giữa chính phủ Mỹ và Nga với hai điệp viên Napoleon Solo và Illya Kuryakin đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB dưới mật danh U.N.C.L.E.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Nhân vật Napoleon Solo (Henry Cavill)

Bộ phim điệp viên được chờ đợi nhất mùa hè 2015 đánh dấu sự trở lại của tài tử nước Anh Henry Cavill sau Man of Steel (2013) cùng Armie Hammer (The Lone Ranger) và cặp đôi kiều nữ Alicia Vikander (Ex Machina) và Elizabeth Debick.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Kiều nữ Elizabeth Debick

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Guy Richie trong vai trò đạo diễn. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Hugh Grant và diễn viên khách mời David Beckham.

The Man From U.N.C.L.E được gắn mác PG-13 với hàng loạt những màn bạo lực đẹp mắt và không thể thiếu những cảnh quay nóng bỏng quen thuộc của đề tài điệp viên - người đẹp. Được xem như sự kết hợp giữa Mission ImpossibleKingsman, The Man From U.N.C.L.E hứa hẹn sẽ mang lại bạc tỷ cho Warner Bros cuối mùa hè này.

The Man From U.N.C.L.E được công chiếu từ ngày 14/08.

Hitman: Agent 47

Tháng 8 ra rạp xem gì?

Hitman: Agent 47 là phiên bản điện ảnh dựa trên một trò chơi điện tử rất thành công và nhận được nhiều giải thưởng với một siêu sát thủ, một cỗ máy giết người hoàn hảo nhờ được biến đổi gen từ khi thụ thai. Siêu sát thủ này có biệt danh là 47 là hai chữ số cuối trong hàng mã vạch được xăm phía sau cổ. 47 là một kết quả đỉnh cao của quá trình nghiên cứu với sức mạnh chưa từng có, tốc độ, sức chịu đựng và sự thông minh.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Sát thủ 47 (Rupert Friend)

Mục tiêu mới nhất của 47 là một tập đoàn lớn - những kẻ âm mưu giải mã những bí mật trong quá khứ của Agent 47 để tạo ra một đội quân sát thủ. 47 đã sát cánh cùng một người phụ nữ trẻ đối mặt với những tiết lộ khó tưởng tượng về nguồn gốc của mình và chiến đấu với những kẻ thù bí ẩn và đáng sợ nhất.

Ngôi sao quá cố của Fast & Furious Paul Walker lẽ ra sẽ đảm nhận vai chính trong Hitman: Agent 47. Nhưng sau tai nạn đáng tiếc của Paul vào cuối năm 2013, hãng phim đã phải mời nam diễn viên Rupert Friend (Homeland) thay thế. Phiên bản Hitman lần này được kỳ vọng sẽ vượt qua phiên bản 2007 của nam diễn viên Timothy Olyphant.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 21/08.

We Are Your Friends

Bộ phim âm nhạc sôi động được chờ đợi mùa hè này đánh dấu sự trở lại thể loại phim khởi nghiệp của Zac Efron sau High School Musical và Hairspray. Trong phim, Zac sẽ vài vai một DJ đầy tham vọng trong sự lựa chọn giữa tình yêu, lòng trung thành, và sự nghiệp trong tương lai.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Zac Efron đầy nam tính trên phim trường "We are your friends"

We are your friends được xem là bộ phim phát tín hiệu về làn sóng EDM tại Hollywood, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều DJ lớn tham gia vào các dự án điện ảnh hoành tráng, mà 2 gương mặt nổi bật đầu tiên là bạn trai của Taylor Swift - Calvin Harris và Hardwell.

Không chỉ hấp dẫn khán giả với hình ảnh đầy nam tính của Zac Efron, We Are Your Friends hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều cảnh quay ngọt ngào với sự tham gia của người đẹp nổi tiếng với những bộ ảnh nóng bỏng Emily Ratajkowski.

Tháng 8 ra rạp xem gì?
Tháng 8 ra rạp xem gì?
Người đẹp Emily Ratajkowski

Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 28/08.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.