Beckham: "Giờ là lúc thích hợp để nhà Glazers ra đi"

13:54 | 29/07/2023

2,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu danh thủ David Beckham đưa ra quan điểm xoay quanh quá trình đổi chủ của Man United.
Beckham:
Beckham lên tiếng về quá trình đổi chủ tại Man Utd.

Quá trình đổi chủ sở hữu tại Man Utd trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo giới nước Anh. Sau hơn 6 tháng đàm phán, nhà Glazers vẫn chưa đồng ý với mức giá của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim đưa ra.

Việc chuyển đổi càng chậm chạp và lâu dài sẽ ảnh hưởng tới quá trình định hướng, phát triển cho Man Utd. Mới nhất cựu danh thủ David Beckham nhận định nhà Glazers cần giải quyết nhanh chuyện chuyển đội chủ sở hữu.

Trao đổi với tờ Athletic, Beckham cho hay: "Với tư cách là một người ngoài cuộc, là một cựu cầu thủ, một cổ động viên, thực lòng tôi muốn vấn đề của Man Utd được giải quyết nhanh chóng. Phải có quyết định cuối cùng cho việc thay đổi này.

Bất kỳ chủ sở hữu điều hành câu lạc bộ, các cổ động viên luôn muốn họ phải đam mê, xây dựng, phát triển và đưa ra những quyết định đúng đắn, mang về những cầu thủ phù hợp. Đội bóng cần được phát triển về cơ sở hạ tầng để có tương lai ổn định".

"Khi nhìn sang Man City để thấy sự phát triển rất nhanh của họ, chúng ta đều nhận ra sự cần thiết và lý do của sự thay đổi.

Tôi nghĩ giờ là lúc thích hợp để nhà Glazers ra đi. Đó là điều các cổ động viên rất mong muốn. Khi một đội bóng lớn như Man Utd mất đi sự ủng hộ, lòng tin rất khó để lấy lại. Giờ là lúc cần có những chủ sở hữu mới tâm huyết hơn. Tất cả chúng ta đều nhận ra điều đó" - David Beckham nói.

Thiên Phủ