Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục

12:08 | 29/12/2014

11,045 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jennifer Lawrence, Rihanna, Kim Kardashian, bị lộ ảnh nude; đạo diễn Woody Allen lại bị chính con gái nuôi tố cáo quấy rối; đạo diễn loạt phim bom tấn X-Men Bryan Singer bị hai người đàn ông đâm đơn kiện vì tội cưỡng bức ... là những scandal trong năm 2014 

Rò rỉ ảnh nude của hàng trăm ngôi sao Hollywood

Thông tin gây rúng động làng giải trí toàn thế giới vào tháng 9 khi hàng trăm bức ảnh nude của các ngôi sao nổi tiếng thế giới bị đăng tải lên các trang web đen ngày 1/9. Những người đẹp đầu tiên bị rò rỉ ảnh là Jenifer Lawrence, Kate Upton, Mary Elizabeth Winstead… họ thừa nhận những bức ảnh trên mạng là của mình chứ không phải giả mạo. Sự việc này được cho là lỗ hổng của phần mềm Icloud của Apple. Hacker đã truy cập vào tài khoản cá nhân của các ngôi sao và đánh cắp thông tin, hình ảnh.

Người đẹp Amber Heard

Ngoài Jennifer Lawrence, danh sách nạn nhân còn có hơn 100 ngôi sao khác, bao gồm Rihanna, Kim Kardashian, Mary Kate Olsen, Cara Delevingne, Kate Bosworth, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Kirsten Dunst, Kaley Cucoo, Kelly Brook, Amber Heard… Hiện Apple và FBI đang vào cuộc điều tra vụ “bê bối công nghệ” lớn nhất từ trước đến nay này liên quan tới ảnh nóng của các người đẹp nổi tiếng thế giới.

Hàng loạt ngôi sao bị tố quấy rối tình dục

Vào tháng 4, đạo diễn loạt phim bom tấn X-Men Bryan Singer liên tiếp bị hai người đàn ông đâm đơn kiện vì tội cưỡng bức. Michael Egan, 31 tuổi kể rằng, anh bị Bryan lạm dụng từ năm 14 - 15 tuổi sau khi vị đạo diễn hứa sẽ cho anh một vai diễn trong phim X-Men, nhưng cuối cùng không hề có vai diễn nào cho Michael. Người thứ hai tố cáo vị đạo diễn dụ anh ta quan hệ tình dục trong khách sạn ở London khi anh mới 15-16 tuổi. Trước những cáo buộc này, đại diện của vị đạo diễn Hollywood phủ nhận.

Còn đạo diễn tài năng Woody Allen lại bị chính con gái nuôi tố cáo quấy rối cô từ nhỏ. Tờ New York Times đăng thông tin Dylan Farrow (hiện 28 tuổi) kể rằng, từ khi 7 tuổi cô đã nhiều lần bị cha nuôi lạm dụng, sờ soạng khiến tinh thần khủng hoảng. Đạo diễn Woody hoàn toàn phủ nhận và cho rằng Dylan mắc bệnh hoang tưởng.

Diễn viên kỳ cựu Bill Cosby

Công chúng lại thêm bất ngờ khi nam diễn viên kỳ cựu Bill Cosby bị rất nhiều phụ nữ tố cáo là "yêu râu xanh". Người mẫu Janice Dickenson, Beverly Johnson và hơn 20 cô gái khác đồng loạt khẳng định đã bị Bill Cosby quấy rối tình dục trong những năm qua.

Trong khi đó, nam diễn viên Stephen Collins lại bị rò rỉ đoạn băng ông thú nhận với vợ cũ đã sàm sỡ 3 bé gái từ 11-13 tuổi. Ngôi sao 67 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng về tội lỗi của mình. Vì scandal này, Stephen đã mất hết các hợp đồng đóng phim sắp tới.

Cái chết bất ngờ của các ngôi sao nổi tiếng

Chết vì sốc thuốc, tự tử… là những scandal khiến dư luận rúng động năm qua. Ngôi sao đoạt giải Oscar Philip Seymour Hoffman được phát hiện qua đời trong nhà tắm với ống tiêm và hai gói heroin bên cạnh.

Nam diễn viên 46 tuổi vốn có tiền sử nghiện rượu và ma túy. Năm 2013, Philip phải vào trại cai nghiện sau 10 ngày sử dụng heroin. Ông ra đi, để lại 3 đứa con nhỏ.

Philip đã giành một giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc với vai tiểu thuyết gia Truman Capote trong phim Capote năm 2005. Vai diễn mới nhất của ông là trong bom tấn The Hunger Games 2.

Sự ra đi của danh hài Robin Williams năm qua cũng khiến dư luận bàng hoàng. Không thể ngờ rằng một danh hài lại mắc bệnh trầm cảm nhiều năm qua. Cái chết của ông cũng khiến công chúng lạnh gáy. Ông cứa cổ tay rồi treo cổ lên cánh cửa.

Danh hài Robin Williams

Robin qua đời ở tuổi 63, khi đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3. Di chúc của ông đã chia đều tài sản cho 3 người con của mình.

Robin được khán giả yêu mến qua các vai diễn hài trong Good Morning Vietnam, Mrs. Doubtfire, Peter Pan, Night at the Museum... Ông thắng giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim Good Will Hunting năm 1997.

Lindsay Lohan và danh sách 36 người tình

Thật bất ngờ khi vào tháng 3, danh sách 36 cái tên đã từng lên giường với “nữ hoàng nổi loạn” Lindsay Lohan bị lộ. Danh sách được đăng tải trên Tạp chí In Touch với những cái tên đình đám: Orlando Bloom, Ashton Kutcher, James Franco, Adam Levine, Zac Efron, Justin Timberlake…

Giải thích về việc này, Lindsay đã rất xấu hổ và lên tiếng xin lỗi những người có liên quan. Người đẹp cho biết đây là một liệu pháp trong chương trình điều trị tại trại cai nghiện, cô phải liệt kê danh sách tên những người tình của mình.

Hacker công bố hàng loạt tin chấn động

Sau nhiều lần đe dọa, hacker đã tung lên mạng nhiều email chứa những thông tin mật quan trọng của hãng Sony Pictures Entertainment. Nhóm hacker này tự xưng là Guardians of the peace (Người bảo vệ hòa bình) đã đột nhập và đánh cắp hàng loạt email liên quan tới các dự án phim lớn của các ngôi sao nổi tiếng như: George Clooney, Angelina Jolie, Jennifer Lawrence… Ngay cả thỏa thuận ngầm về chia lợi nhuận cũng bị đánh cắp và tung lên mạng.

Đáng chú ý trong những email bị hack có đoạn trao đổi công việc giữa nhà sản xuất phim Scott Rudin và đồng chủ tịch hãng Sony Amy Pascal có liên quan tới Angelia Jolie. Những email này có nội dung khá căng thẳng và chủ yếu là “nói xấu” nữ minh tinh Angelia Jolie.

Bên cạnh đó, hacker còn tiếp tục tung ra những email liên quan đến việc chia lợi nhuận không đồng đều của bộ phim được đề cử Oscar “American Hustle”. Jennifer Lawrence và Amy Adam chỉ được chia 7% lợi nhuận phòng vé trong khi dàn diễn viên nam Christian Bale, Bradley Cooper và Jeremy Renner đều được 9%.

Nghiêm trọng hơn nữa, kịch bản của những phim bom tấn sắp ra mắt như phần mới của James Bond, Người nhện bị rò rỉ. Điều này sẽ khiến doanh thu bị ảnh hưởng không nhỏ. Những dự án phim mới của tài tử George Clooney, Channing Tatum... cũng bị tung lên mạng.

Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood kết hôn

Như vậy là sau gần 10 năm gắn bó, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Angelia Jolie và Brad Pitt đã chính thức kết hôn. Đám cưới bí mật của họ đã diễn ra từ ngày 23/8 tại biệt thự Chateau Miraval, miền Nam nước Pháp. Mãi sang những ngày đầu tháng 9 vừa qua, báo giới mới chính thức đưa những hình ảnh nóng hổi về đám cưới của cặp siêu sao tới người hâm mộ toàn thế giới.

Angelia Jolie và Brad Pitt “cảm nắng” sau khi đóng chung phim Mr and Mrs Smith. Năm 2005 Brad và Jolie bắt đầu hẹn hò. Năm 2012, hai người đính hôn. Jolie đeo chiếc nhẫn do chính Brad thiết kế. Sau 2 năm, năm 2014 hai người chính thức trở thành vợ chồng, họ có với nhau 6 đứa con cả con đẻ và con nuôi.

Đám cưới xa hoa của Kim và chồng

Cặp sao Mỹ được cho là đã tiêu tốn 12 triệu USD cho lễ cưới xa hoa kéo dài 1 tuần vào tháng 5.

Sau khi ăn chơi ở Paris và mở tiệc tại lâu đài tráng lệ Versailles, Kim-Kanye cùng người thân, bạn bè mới sang Florence, Italy để tổ chức hôn lễ. Cặp đôi đã thuê lâu đài cổ và bao trọn khách sạn 5 sao cho hai ngày cưới.

Thông tin về đám cưới của cặp đôi trở thành chủ đề gây xôn xao ở Hollywood suốt một thời gian.

Thanh Huyền (tổng hợp)