David Beckham sẽ quay trở lại Man Utd trong vai trò mới

14:03 | 11/10/2023

873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu tuyển thủ Anh David Beckham sẽ đảm nhiệm một vị trí trong ban lãnh đạo Man Utd trong trường hợp tỉ phú Qatar Jassim Bin Hamad Al Thani hoàn tất quá trình tiếp quản.
David Beckham sẽ quay trở lại Man Utd trong vai trò mới
David Beckham quay trở lại Man Utd để đảm nhiệm vị trí trong ban lãnh đạo.

Theo tờ talkSport, cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ đảm nhận vai trò này khi tỉ phú Qatar hoàn tất xong quá trình mua lại Man Utd.

Nhà Glazers tuyên bố rao bán Man Utd trong vòng 11 tháng qua. Bất chấp nhiều lời đề nghị từ tỉ phú Jassim và Sir Jimmy Ratchcliff nhưng tình trạng bế tắc vẫn chưa được giải quyết do cả hai đều chưa đạt đến mức giá mong muốn theo dự đoán tầm 6 tỉ bảng của nhà Glazers.

Phát biểu hôm chủ nhật tại giải đua xe công thức 1 Qatar Formula One Grand Prix, Beckham lên tiếng giờ là lúc Man Utd cần có sự ổn định và anh 'biết đúng người' mua lại câu lạc bộ của mình.

"Chúng tôi là đội bóng lớn nhất thế giới, vì vậy chúng tôi cần sự ổn định" - David Beckham chia sẻ với tờ SkySports.

"Tất cả chúng ta mong muốn tìm thấy người phù hợp để điều hành và đầu tư vào Man Utd để quay trở lại nơi vốn dĩ nó thuộc về. Trong mắt chúng tôi, và người hâm mộ. Man Utd là số 1. Chúng tôi muốn quay trở lại với vị trí đó. Tôi biết ai (chủ sở hữu mới) có thể làm được điều đó" - David Beckham nói.

Thiên Phủ