Lionel Messi sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải

21:12 | 01/06/2023

129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lionel sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải này. Anh sẽ chơi trận cuối cùng cho Paris Saint- Germain gặp Clermont Foot vào thứ bảy tới.
Lionel Messi sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải
Mối lương duyên giữa Messi và PSG đã chấm dứt chỉ sau 1 mùa gắn bó

Đích thân huấn luyện viên Christophe Galtier đã xác nhận thông tin trong buổi họp báo cuối cùng của mùa giải vào hôm thứ Năm. Ông cũng thông báo điểm đến tiếp theo của Messi có thể sẽ là Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ - đây là đội bóng mà cựu tuyển thủ Anh David Beckham làm chủ sở hữu.

"Clermont Foot sẽ là trận đấu cuối cùng mà Messi sẽ chơi cho PSG. Tôi thật hân hạnh khi được làm huấn luyện viên của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá" - huấn luyện viên Galtier chính thức lên tiếng.

Messi gia nhập PSG vào mùa hè năm 2021 khi đội bóng Barcelona lúc đó bị vướng vào cuộc chiến pháp lý về gian lận tài chính. Dù Messi đã kịp giúp PSG giành được 1 chức vô địch Ligue 1 nhưng chức vô địch Champions League thì họ vẫn chưa có được dù PSG rất khát khao.

Ngay sáng nay truyền thông Pháp đưa tin, Messi có thể quay trở lại để 'tái hợp' với Barcelona nhưng dường như điều nay không thể khi đội bóng xứ Catalonia đang gặp những khó khăn lớn về tài chính.

Tuy nhiên L’Equipe 'vẽ ra' một phương án là Messi có thể gia nhập Inter Miami và được cho đội bóng xứ Catalan mượn. Có một nghịch lý ngay sau khi ra đi khỏi Barcelona thì ngay lập tức Messi đã có được hai danh hiệu ở cấp đội tuyển là Copa America 2021 và WC 2022 điều mà cả thời đỉnh cao anh cũng chưa bao giờ có được.

Thiên Phủ