Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Mbappe

21:26 | 07/02/2024

838 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tờ Indepedent, Arsenal sẵn sàng có động thái để ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe, nếu thương vụ tới Real Madrid không thành công.
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Mbappe
Kylian Mbappe là tài năng hiếm có ở độ tuổi của anh nhưng với mức lương như hiện tại thì trên bình diện châu Âu không có đội bóng nào "chịu nổi".

Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2024 và từ lâu báo giới châu Âu đều coi việc Mbappe sẽ tới Real Madrid vào ngày gần nhất. Nhưng hiện tại Mbappe vẫn không hài lòng với mức đãi ngộ mà Real Madrid dành cho anh.

Real Madrid vẫn tiếp tục đàm phán hợp đồng nhưng không thể có được thống nhất với Mbappe về mức lương. Hiện tại Kylian Mbappe được hưởng mức lương 70 triệu Euro/năm tại Paris Saint-Germain, quy ra là 6 triệu tháng và hơn 1 triệu euro/tuần - đây được coi là mức lương "triệu phú" trong giới cầu thủ. Ở Real Madrid cầu thủ hưởng lương cao nhất là Toni Kross cũng chỉ mới được có 24,4 triệu Euro, tiếp theo là David Alaba 22,5 triệu Euro, Luka Modric với 22 triệu, tài năng như Jude Bellingham cũng chỉ có 21 triệu.

Kylian Mbappe hiện tại cũng được coi tài năng sáng giá nhất ở độ tuổi của anh trên bình diện thế giới. Ở tuổi 25 tiền đạo này đã có 241 bàn thắng sau 288 trận cho PSG. Rõ ràng môi trường bóng đá tại Ligue 1 là quá nhỏ để cho Mbappe thi thố tài năng.

Ngoài Arsenal thì còn có cả Liverpool cũng sẵn sàng xem xét có một thỏa thuận với Mbappe.

Tuy nhiên sẽ khó có đội bóng nào tại Premier League có thể "phá vỡ" trần mức lương để có được nhà đương kim vô địch World Cup 2018.

Vào năm 2016, PSG đã phải chi ra hơn 180 triệu euro để có được Kylian Mbappe từ Monaco.

Thiên Phủ