Neymar công khai sự "rạn nứt" trong nội bộ PSG

16:26 | 20/02/2024

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ đi khỏi PSG theo dạng tự do vào mùa hè 2024, đúng 1 năm sau thời điểm tiền đạo Neymar rời đội bóng thủ đô Paris.
Neymar công khai sự
Neymar và Mbappe là hai cái tên lớn trong phòng thay đồ PSG, giữa họ luôn có sự tranh giành ảnh hưởng.

Cầu thủ người Brazil và nhà vô địch World Cup đã chuyển đến Paris vào cùng một mùa hè và có 6 năm làm đồng đội ở thủ đô nước Pháp. Neymar gia nhập với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng nhiều người nhanh chóng coi Mpbappe là ánh sáng dẫn đường của đội bóng.

Neymar dường như bóng gió có sự rạn nứt với tiền đạo Kylian Mbappe khi mới đây anh đã thể hiện hành động bấm 'like' cho một tài khoản mạng xã hội tại Brazil đăng thông tin nhằm chỉ trích nhắm vào Mbappe.

Trong một thời gian dài thường xuyên có những lời bàn tán về sự rạn nứt nội bộ đội bóng PSG và giờ đây một tài khoản mạng xã hội có lượng người theo dõi lớn tại Brazil ước khoảng có 182.000 followers là Jogada Ensaiada đã mở đầu: "Không một cầu thủ nào có thể lớn hơn đội bóng cả".

Tài khoản này viết: "Paris Saint-Germain là một ví dụ cách quản lý đá bóng. Họ đã biết cách tập hợp các cầu thủ giỏi nhất và có đội hình tốt nhất hành tinh. Khi mùa giải bắt đầu và đi vào thi đấu thì 'cái tôi' trong con người của Mbappe bắt đầu bị xáo trộn. Mbappe cảm thấy đang bị cô lập và mất dần vị thế khi hầu hết các cầu thủ trong đội bóng đều nói tiếng Tây Ban Nha và anh ta bắt đầu dọa ra đi.

Để không làm mất lòng cầu thủ con cưng của mình, PSG sau đó đã bán đi hoặc thanh lý những cầu thủ thuộc nhóm này và mang về những cầu thủ mà Mbappe mong muốn. Sau khi mọi chuyện đã thực hiện theo đúng ý mình. Kylian Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh sẽ rời đội bóng theo dạng tự do. Và để PSG còn lại với hiện trạng như bây giờ".

Trong những năm trước đây, với tiềm lực tài chính của mình thì PSG đã mang về những cầu thủ tốt nhất thế giới. Điều này đã giúp họ thống trị giải Ligue 1 nhưng trên bình diện châu Âu thì thành công vẫn đang "ngoảnh mặt" với họ. Với việc Kylian Mbappe ra đi vào theo thông tin từ tờ Marca thì anh sẽ ký hợp đồng với Real Madrid cho đến năm 2029, đây sẽ là khoảng trống lớn tại PSG.

Luis Enrique kể từ khi đến với Paris Saint-Germain 6 tháng trước đây đã nói rằng: "Chúng tôi luôn nói kể từ khi tôi đến đây. Ở tại nơi này, đội bóng sẽ lớn hơn tất cả những người khác và trên hết các cá nhân và đó là chính sách chung cho toàn câu lạc bộ".

Thiên Phủ