Frenkie De Jong tức giận với tin đồn sẽ rời khỏi Barcelona

10:47 | 21/02/2024

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Frenkie De Jong mới đây đăng đàn và nói rằng cảm thấy tức giận khi có một số thông tin về việc anh sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa bóng này.
Frenkie De Jong tức giận với tin đồn sẽ rời khỏi Barcelona
Frenkie De Jong nói rằng anh cảm thấy bị kích động khi có đồn đoán anh sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa giải này.

Mới nhất theo truyền thông Tây Ban Nha có tiết lộ Frenkie De Jong hiện tại không cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona và nói rằng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Barcelona với tình hình khó khăn về mặt tài chính hiện tại cũng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Hà Lan hiện tại.

Nổi bật trong số này là Man Utd đã theo đuổi cầu thủ này trong mùa hè năm 2022 vừa qua và mới đây nhất suất hiện thêm cả Chelsea và Paris Saint-Germain cũng đang có ý định.

Nhưng bản thân De Jong vẫn 'nhất quyết' muốn ở lại Barcelona.

"Sự thật tôi có một chút tức giận sau khi giới truyền thông viết những gì về tôi" - Frenkie De Jong nói trong buổi họp báo hôm thứ Ba.

"Rất nhiều điều được tiết lộ ra ngoài nhưng nó không đúng sự thật điều này thực sự làm tôi bực mình".

Khi được hỏi lại rằng liệu nếu những điều này do chính Barcelona rò rỉ ra ngoài thì anh có tin không, De Jong đã trả lời: "Tôi không thể nói gì về điều này vì bản thân tôi cũng không có thông tin về nó".

"Tôi biết có rất nhiều điều được các bạn nghĩ ra, các bạn viết không đúng sự thật, Các bạn làm điều đó với nhiều cầu thủ và cả với huấn luyện viên nữa. Bạn không thể làm điều đó, bạn đang 'phát minh' ra mọi thứ" - De Jong tố truyền thông tại xứ Catalans 'thêu dệt' mọi chuyện.

"Có nhiều chuyện mờ ảo, nói rằng tôi kiếm được 40 triệu Euro hoặc hơn thế... Sự thật là nó khác xa với những gì do tôi kiếm được. Tôi sẽ không tiết lộ điều này nhưng họ đã bịa ra một câu chuyện không có thật.

Tôi xin nhắc lại hiện tại tôi rất hạnh phúc tại Barca, đây là câu lạc bộ trong mơ của tôi. Tôi hi vọng sẽ còn ở lại nơi này thêm nhiều năm nữa.

Tôi coi đội bóng như một gia đình từ đồng đội đến nhân viên tại đây điều này tôi rất thích. Báo giới đôi chỉ khi chỉ trích trình độ và phong độ của tôi điều này không quan trọng vì ai cũng có ý kiến của riêng mình. Nhưng tôi không chấp nhận sự bịa đặt".

Thiên Phủ