Chelsea sẽ bổ sung 3 tân binh Hè này

14:18 | 17/06/2011

419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
GĐĐH Ron Gourlay tiết lộ sân Stamford Bridge sẽ chào đón thêm ít nhất 23 cầu thủ mới trong mùa Hè năm nay.

Nếu như Man United, Arsenal hay Liverpool đều đang tỏ ra rất tích cực trên TTCN và đã thu về những thành quả nhất định thì The Blues lại vẫn tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Ngoài lời đề nghị mua Luka Modic đã bị Tottenham thẳng thừng từ chối, tất cả những thông tin chuyển nhượng liên quan đến đội bóng thành London vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Theo lý giải của các nhà chuyên môn, việc Chelsea tỏ ra chậm chân hơn đối thủ của mình vì họ vẫn đang chờ vị thuyền trưởng sắp tới. Khoảng 2 tuần nữa The Blues sẽ công bố danh tính người kế nhiệm Carlo Ancelotti. Lúc đó, họ sẽ thực sự tham gia TTCN.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của GĐĐH Ron Gourlay, Chelsea sẽ hoàn tất 2 hoặc 3 bản hợp đồng mời vào đầu tháng Bảy tới, ngay trước chuyến du đấu châu Á.

“Tôi rất vui mừng được đưa đội bóng đến đây vào tháng tới”, Ron Gourlay phát biểu trong cuộc họp báo tại Thái Lan. “Chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới đây đội hình mạnh nhất. Ngoài ra, sẽ có 2 hoặc 3 cầu thủ mới trong đội bóng”.

“Tất cả các cầu thủ đều đang mong chờ đến chuyến du đấu sắp tới. Hầu hết họ đều chưa từng đến châu Á. Họ thực sự mong chờ nó”.

Với tuyên bố trên của GĐĐH Ron Gourlay, rõ ràng họ đang có những cuộc đám phán bí mật với những đội bóng khác và mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi. Cũng không loại trừ khả năng vị HLV mới chưa được công bố danh tính chính là người vạch ra kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea. Bởi như tiết lộ của chính Gourlay cách đây chưa lâu, họ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và sẽ công bố tên vị thuyền trưởng mới trong khoảng 2 tuần nữa.

Theo Bongdaso