Bước nhảy hoàn vũ: Cuộc vui biết trước nên buồn

08:26 | 18/06/2012

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người trông chờ kết quả sẽ có bất ngờ, có thể vì họ hi vọng giải thưởng sẽ lần đầu tiên được trao cho một nam thí sinh, và Trương Nam Thành xứng đáng với nhiều mong đợi. Nhưng cuối cùng kết quả vẫn như đa số dự đoán, không bất ngờ, thuộc về diễn viên, ca sĩ Minh Hằng.

Nếu xét suốt quá trình tham gia cuộc thi, Minh Hằng có phong độ ổn định, nhưng về các màn dự thi đêm qua, nhiều người hi vọng Nam Thành sẽ đạt điểm số cao hơn mức ban giám khảo đưa ra. Thậm chí, điệu freestyle, trên diễn đàn facebook, nhiều người nhận định nó xứng đáng với bốn điểm 10 của giám khảo hơn điệu nhảy trước đó của Minh Hằng, cho dù màn bịt mắt của Nam Thành bị Chí Anh bóc mẽ là nhìn thấy tất tật. Tuy nhiên, người đưa ra quyết định đó không thuộc về số đông khán giả.

Vì kết quả diễn ra theo đúng dự đoán cho hai vị trí về nhất, nhì nhưng khán giả vẫn không mấy mặn mà với sự xuất hiện của diễn viên Anh Thư, và kết cục cô chỉ nhận được hơn 1% số phiếu bầu chọn trong đêm chung kết. Kết quả này cũng gây nhiều câu hỏi nghi hoặc và càng tăng thêm tính thuyết phục vào tin đồn rộ lên tuần qua về chuyện Anh Thư mua giải. Bởi giải thưởng thí sinh được khán giả yêu thích nhất ở một số đêm trước được trao cho diễn viên này thực sự không thuyết phục người xem.

Trong đêm chung kết, ở clip phát trước giờ diễn, BTC khéo léo lôi kéo được sự xuất hiện của ca sĩ có lượng fan lớn gần nhất Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng, với ít nhiều lý do kéo lượng fan của anh nhắn tin ủng hộ Anh Thư, tuy nhiên chiêu đó dường như không mấy tác dụng trong đêm thi quyết định này.

Nếu kết quả nhạt và không bất ngờ thì đêm chung kết BNHV năm nay MC được xếp vào loại hài nhảm với vô số câu hỏi “vô duyên” mà Nguyên Vũ dành cho thí sinh và giám khảo. Chưa kể, Nguyên Vũ liên tục mắc lỗi với người trao giải và công bố giải thưởng.

Đêm chung kết cuộc thi được nhiều khán giả truyền hình lựa chọn nhất thời gian này không có nhiều điều đặc biệt. Nói một cách song phẳng, kém sức hút, thiếu những bài trình diễn hay cần phải có trong một đêm thi quan trọng cỡ này. Ngay cả sự xuất hiện của Nữ hoàng dancesport của mùa giải trước, ca sĩ Thu Minh cũng ấn tượng hơn nhiều bài trình diễn chính trong đêm thi.

Tuy nhiên, một mùa BNHV đã khép lại trong không khí cả nhà cùng vui.

Hà Xuân

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...