Tử vi tuần mới 14/12 - 20/12: Tuổi Mão tiền bạc tự đến, tuổi Thân dễ mắc sai lầm

10:45 | 13/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, về phương diện sự nghiệp, tuổi Thân thiếu sự tập trung, có phần lơ đễnh, dễ mắc sai lầm, cũng may về cuối tuần, bản mệnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, giảm bớt phần nào thiệt hại.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020 nói rằng, tuổi Tý tuần này có được cơ may tài lộc khá lớn. Con giáp này có tiền nhờ cả nguồn thu phụ và nguồn thu chính. Tuy nhiên về cuối tuần có điềm báo hao tài tốn nên bản mệnh cần phải lưu ý.

Đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này sẽ trải qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Ngay đầu tuần đã bị hung tinh soi chiếu vận trình, kẻ tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ cho bản mệnh, nhằm phá hoại công sức bấy lâu nay.

Tinh thần làm việc của tuổi Tý sa sút, nhiều lúc bản mệnh chỉ muốn buông xuôi tất cả. Cũng may còn có cát tinh ở bên hỗ trợ nên con giáp này cũng phần nào lấy lại tinh thần, dần quyết tâm hơn để giành lấy thành công cho mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý có nhiều buồn phiền. Đối phương không hiểu và thông cảm cho bản mệnh, có nhiều việc tình ngay lý gian nhưng chẳng thể giãi bày, dễ khiến cho đôi bên sinh lòng hiểu lầm, nghi kỵ. Nếu không sớm giải quyết triệt để thì mối quan hệ có nguy cơ đối mặt với rạn nứt.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, vận trình của tuổi Sửu khá tệ, hung vận lớn, may mắn ít ỏi mà xui xẻo thì nhiều vô kể. Tài lộc thất thường, khi có tiền, khi lại trắng tay ngay. Cơ hội để kiếm tiền trong tuần chẳng có là bao, nếu không cẩn thận có thể lâm vào cảnh túng thiếu.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này đang cố gắng phấn đấu hết sức để chạy kịp tiến độ của cuối năm. Công việc bận rộn khiến cho bản mệnh không thể nào kiểm soát được hết mọi thứ nhưng vẫn nỗ lực để đảm bảo đúng tiến độ được giao. Áp lực trong thời gian này khá lớn nên cần phải cố gắng vượt qua.

Đường tình duyên của bản mệnh tuần này cũng không được hanh thông suôn sẻ. Mặc dù có sao chủ đào hoa ở bên nhưng dường như đào hoa chỉ có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình, giúp cho con giáp này có cơ hội làm quen với nhiều đối tượng khác giới ưng ý.

Còn những người có đôi dễ gặp họa đào hoa dữ khi những mối quan hệ xã giao của bị hiểu lầm, khiến cho mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Tuổi Sửu không tìm được cách nào để khiến cho đối phương hoàn toàn tin tưởng vào tình cảm của mình nên dễ nảy sinh rạn nứt, chiến tranh lạnh.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, tuổi Dần thời điểm này không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc, thậm chí còn có khả năng phát tài tuần này. Với con giáp này, việc kiếm tiền cực kỳ thuận lợi, dễ dàng nên cũng không phải lo lắng nhiều chuyện chi tiêu.

Đường công danh sự nghiệp trong tuần hung cát đan xen. Mặc dù có cát tinh tương trợ song tiểu nhân vẫn lăm le dùng chuyện thị phi để làm hạ bệ tiếng tăm, uy tín của con giáp này. Bản mệnh nên bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ nảy sinh và giữ tỉnh táo để giải quyết.

May mắn cát tinh vẫn luôn ở bên nên khi gặp khó khăn sẽ có người trợ giúp. Tuy nhiên, nếu con giáp này nóng vội, xử lý một cách bốc đồng, thiếu suy nghĩ thì chỉ khiến cho mọi chuyện càng thêm tồi tệ. Tốt nhất hãy cân nhắc hết mọi phương án trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần không có nhiều biến chuyển đặc biệt. Tình yêu giữa con giáp này và đối phương vẫn tiến triển êm đềm, song cũng vì thế mà khá ảm đạm. Đôi bên còn bận rộn với vô khối dự định trước mắt nên có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày.

Tuổi Mão

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, tuổi Mão khá khó khăn trong công việc. Mặc dù đầu tuần mọi chuyện có vẻ diễn ra suôn sẻ, nhưng càng về cuối tuần thì mọi sự càng trở nên tệ hại hơn. Con giáp này có thể sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng vì một chút bất cẩn, xao lãng.

Bản mệnh lơ đễnh vì thế mà phải gánh chịu hậu quả của chính mình. Với thái độ làm việc thiếu cẩn trọng, thậm chí có phần sống chết mặc bay của con giáp này thì dù có cát tinh hỗ trợ nhưng cũng chỉ gánh đỡ được bớt phần nào chứ không thể hoàn toàn giảm hết được xui xẻo.

Bù lại, đường tài lộc khá vượng phát, con giáp này không cần phải lo nghĩ nhiều bởi vận may tiền bạc sẽ tự tìm đến tay. Từ giữa tuần trở đi cả nguồn thu chính và phụ đều mang tiền về, cho bản mệnh tin vui bất ngờ. Nhờ đó tuổi Mão có thể nuông chiều bản thân nhiều hơn một chút.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão trong tuần này không có nhiều biến động lớn. Con giáp này đang dần nhận ra tình cảm thực sự của mình mà trước giờ vẫn không hay biết. Hãy nắm giữ hạnh phúc, đừng để nó trôi mất khỏi tay mình rồi than trách sao vẫn cô đơn, lẻ loi.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn trước khó khăn sau suôn sẻ. Bản mệnh cần phải tự xốc dậy tinh thần của mình trước khi làm những việc quan trọng. Con giáp này cần phải linh hoạt, biến đổi tùy theo tình hình cụ thể, mới mang lại hiệu quả cao.

Về phương diện tài lộc, tuần này tuổi Thìn kiếm tiền khá khó khăn, lại không có nhiều cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Trong thời điểm tới, có thể con giáp này sẽ khá chật vật để xoay sở chi tiêu, nhất là khi nguy cơ hao tiền tốn của có thể đến bất cứ lúc nào.

Đường tình duyên của cũng bất ổn, dễ nảy sinh hiểu lầm. Con giáp này có thể sẽ chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm khi mà những điều bản mệnh cho là đúng hóa ra lại chẳng hề đúng chút nào với đối phương. Đôi bên đều không hài lòng với hành động của nhau.

Trong tuần mới này, hung tinh còn báo hiệu về những tai họa bất ngờ có thể xảy tới. Con giáp này làm gì cũng nên cẩn trọng. Cuối năm rồi, kiếm ít tiền hơn một chút, về nhà sớm hơn một chút nhưng giữ được an toàn cho bản thân thì cũng xứng đáng. Nhất là trong quá trình đi lại cần phải hết sức thận trọng.

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, vận trình của tuổi Tỵ hung cát đan xen, có cả chuyện may mắn mà cũng không ít chuyện xui xẻo. Tài lộc chưa thực sự ổn định. Đầu tuần việc kiếm tiền khó khăn, phải chờ tới cuối tuần mới tìm được thời cơ khởi phát.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều ngã rẽ mà con giáp này cần phải quyết tâm lựa chọn. Thời điểm đầu tuần mọi sự diễn ra khá suôn sẻ thuận lợi khi mà cát tinh vẫn luôn che chở, dõi theo. Bản mệnh cần phải kiên trì tiến bước.

Tuy nhiên, về thời gian cuối tuần có điềm báo của tiểu nhân, bao may mắn trước đó đều tan biến và con giáp này dễ bị lợi dụng để làm những chuyện không thể tin nổi, ảnh hưởng đến uy tín của mình trong công việc. Đây cũng là bài học đắt giá cho bản mệnh.

Bù lại, trong phương diện tình duyên đào hoa nở rộ, thế nên người còn độc thân hãy nhanh chóng để tìm lấy bàn tay sưởi ấm trái tim mình. Đừng ngần ngại việc chủ động bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, biết đâu đối phương cũng đang chờ đợi bản mệnh ngỏ lời.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020 nói rằng, tuổi Ngọ có nhiều tâm tư khó có thể nói thành lời. Hung tinh nhập mệnh, con giáp này có cảm giác bất an, vận tiểu nhân khá lớn nên gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc. Bản mệnh lúc này cần phải tập trung cao độ, chớ lơ là mà mắc phải sai lầm.

Cũng may thời điểm này có cát tinh tương trợ nên phần nào xóa bỏ được nỗi lo của con giáp này. Vượt qua được thử thách phía trước, bản mệnh sẽ có thể đạt được mục tiêu của riêng mình. Nhưng hãy nhớ là đừng chỉ trông chờ vào người khác giúp đỡ mà cần phải dựa vào chính bản thân mình.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ ít biến động. Trong tuần con giáp này không có nhiều cơ hội để phát tài, phải chờ tới cuối tuần thì tài vận mới bắt đầu khởi sắc, các nguồn thu nhập gia tăng. Trong đó bản mệnh có thể kiếm được không ít tiền từ nghề tay trái. Hãy mạnh dạn tiến hành những việc mình đã quyết định.

Vận trình tình duyên thăng hoa rực rỡ, con giáp này biết trân trọng yêu thương. Thời gian tới bản mệnh sẽ thấy mình may mắn và hạnh phúc thế nào khi có người luôn yêu thương, che chở cho mình dù có chuyện gì xảy ra. Đào hoa phấp phới, các cặp đôi sẽ sớm tính tới chuyện kết hôn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt, sẽ đạt được nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Chỉ cần con giáp này chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể làm nên kỳ tích.

Tài lộc trong tuần dễ tụ mà cũng dễ tán. Khả năng kiếm tiền trong tuần của tuổi Mùi rất tốt, tiếc rằng vì nhẹ dạ cả tin nên tiền về tay hôm trước thì hôm sau đã bay biến mất rồi. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn trước những lời dụ dỗ ngon ngọt, ham cái lại trước mắt mà tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó, hung tinh cảnh báo về nguy cơ tuổi Mùi trở nên nóng nảy, bốc đồng và mất kiểm soát bản thân. Có những lúc con giáp này cần phải lắng lại một chút để không phạm phải từ sai lầm này đến sai lầm khác, ảnh hưởng đến chính mình, đến lúc đó hối hận cũng đã muộn màng.

Thời điểm này, tuổi Mùi là người khá lận đận trong chuyện tình duyên, khó tìm được chân ái của đời mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để không quá tuyệt vọng. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, đừng làm rối tung tất cả lên. Con đường phía trước còn rất dài, vẫn có rất nhiều người ngoài kia mà.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, về phương diện sự nghiệp, tuổi Thân thiếu sự tập trung, có phần lơ đễnh, dễ mắc sai lầm, cũng may về cuối tuần, bản mệnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, giảm bớt phần nào thiệt hại.

Đường tài lộc khá dồi dào, hanh thông vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này dù làm công ăn lương hay là người kinh doanh thì cũng đều có được nguồn thu nhập đáng ganh tị. Thực Thần chiếu mệnh cho tiền về đầy túi, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, nỗi lo sẽ dâng dần lên khi con giáp này đầu óc mụ mị, thiếu tỉnh táo nên dễ đưa ra những nhận định sai lầm. Có điềm báo tài lộc bị thất thoát, mà có khi mất tiền bản mệnh cũng chẳng hề nhận ra. Do đó, con giáp này cần phải cẩn trọng hơn và tiết kiệm phòng cho những trường hợp cấp bách.

Bù lại, vận trình tình duyên trong tuần vô cùng khởi sắc. Tuổi Thân đang có chuyện tình yêu đẹp như mơ. Đối phương mang đến cho con giáp này những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống. Bước vào ngưỡng cửa của tình yêu, bản mệnh cũng có nhiều xao xuyến, bồi hồi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020, đầu tuần là thời điểm tài lộc đứng về phía tuổi Dậu. Sự nhanh nhạy của con giáp này được bộc lộ. Bản mệnh không để cho mình đánh mất bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn, không được như ý.

Về vận trình công danh sự nghiệp, đầu tuần bản mệnh có phần thiếu tập trung, tâm thế làm việc chống đối, không tự nguyện, có những suy nghĩ sai lệch về việc cống hiến cho công việc. Con giáp này cần phải nhớ mục tiêu của mình là gì, sớm chấn chỉnh lại tinh thần nếu không muốn mắc sai lầm.

Dần dần tuổi Dậu cũng nhận ra được sai lầm của mình, nhưng chắc chắn là sai lầm nào cũng đều phải trả giá. Cũng may là con giáp này tỉnh ngộ sớm, nên vẫn kịp để cứu vớt lại công sức bỏ ra trước đó mà giành được thành tích không tồi.

Trong tuần mới này, đường tình duyên của tuổi Dậu cực kỳ rực rỡ, dễ tìm được một nửa tâm đầu ý hợp. Con giáp này còn độc thân có cát tinh nâng đỡ, đặc biệt nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đón chờ hạnh phúc hơn hẳn so với nam mệnh.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020 nói rằng, tuổi Tuất có thể khó yên tâm khi mà cuộc sống đang đứng trước những biến động lớn, bao nhiêu xáo trộn xảy ra trong tuần hung tinh nhập mệnh. Nỗi lo lắng, bất an luôn đeo bám con giáp này.

Về phương diện công việc trong tuần cũng không được thuận lợi như mong muốn. Bản mệnh thấy rằng mình chưa được hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra nên có phần bất mãn, dễ gây chuyện thị phi.

Đường tài lộc trong tuần khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền cực ít ỏi, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tết đã cận kề, con giáp này chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức, thứ cần mua vẫn cứ phải mua. Dù sao cũng nên lên kế hoạch một cách hợp lý để tránh lãng phí.

Vận trình tình duyên khó có thể dự đoán được, con giáp này mãi vẫn chưa hiểu được hết những điều đối phương muốn nói. Đôi bên thiếu tiếng nói chung, dễ hiểu lầm, mâu thuẫn với nhau trong khi tuổi Tuất và nửa kia chỉ muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/12 đến 20/12/2020 nói rằng, tuổi Hợi đang đứng trước cơ hội để thay đổi vận mệnh của mình, tuy nhiên con giáp này cần phải nhanh hơn. Bản mệnh có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình trên con đường công danh sự nghiệp, nhất là ở thời điểm đầu tuần.

Vận tình tài lộc đầu tuần khá vượng, con giáp này cần tập trung để kiếm tiền, khi có tài tinh ở bên thì sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn. Cuối tuần việc kiếm tiền khó, chỉ có tiêu tiền là nhanh thôi. Bản mệnh cần phải chú ý chi tiêu có kế hoạch, không nên vì ngẫu hứng nhất thời mà vung tay quá trán.

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong tuần này có phần trắc trở, người có đôi dễ nảy sinh những bất đồng trong cách nuôi dạy con cái hay chuyện đối nội đối ngoại. Nhiều gia đình xung đột, chiến tranh lạnh vì bản mệnh và nửa kia ai cũng muốn đối phương làm theo mong muốn của mình.

Người độc thân thì may mắn hơn và có thể sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ đối tượng khác phái tốt đẹp. Nếu cảm thấy rung động thì hãy cho bản thân, cho đối phương thêm cơ hội để tìm hiểu nhau. Biết đâu cả hai sẽ nên đôi thành lứa hạnh phúc.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ