Trương Nam Thành lọt vào Top 10 Mr World 2012

08:55 | 26/11/2012

1,511 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mr Việt Nam - Trương Nam Thành đã xuất sắc đoạt giải Mr Fashion & Style Challenge và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Chung kết cuộc thi Mr World đã diễn ra vào đêm 24/11 tại Kent County Showground, Kent, England. Màn xuất hiện đầu tiên của các Mr. Word mang đặc trưng angle khi các thí sinh tái hiện những hành động giới thiệu hình tượng của mình qua việc hóa thân vào các nhân vật điệp viên 007 - James Bond.

Các thí sinh hóa thân vào vai James Bond

Các thí sinh đã xuất hiện thực sự ấn tượng với trang phục thanh lịch, gương mặt trẻ trung và những phần tranh tài diễn ra sau đó rất gay cấn.

Sau 15 ngày thi đấu, Vương miện Mr World năm nay đã được trao cho thí sinh đến từ xứ sở Nam Mỹ Colombia - Francisco Javier Escobar Parra. Đây được xem là một chiến thắng vẻ vang và xứng đáng dành cho anh chàng xứ Nam Mỹ khi sở hữu một ngoại hình chuẩn.

Chiến thắng thuộc về Francisco Javier Escobar Parra - Colombia

Francisco năm nay tuổi 21, cao 1m83 là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ở thành phố Cali, Colombia. Trong cuộc sống thường ngày, anh thích xem phim, bơi lội, và đi du lịch đến các nước trên thế giới. Tài năng đặc biệt của anh bao gồm tài hùng biện, tung hứng trên sân khấu và biểu diễn ảo thuật. Francisco thích các món ăn Mexico và Ý. Francisco mô tả mình là một thanh niên thân thiện, vui vẻ, và trung thành, và là người thích thể hiện cảm xúc của mình một cách công khai.

Kết quả của Trương Nam Thành - đại diện của Việt Nam trong cuộc thi này được đánh giá có nhiều cố gắng, với thành tích lọt vào Top 10 và là Mr Fashion & Style Challenga tại Mr World.

Vẻ lịch lãm của Trương Nam Thành

Top 10 gồm có các thí sinh đến từ: Lebanon, Colombia, Anh Quốc, Belgium, Peru, Vietnam, Philippines, Canada, Irelan, Croatia. Các Mr lọt vào Top 10 sau đó sẽ phải trải qua một vòng thi phỏng vấn với sự xuất hiện trong trang phục lễ hội truyền thống thế giới.

Nam Thành lọt Top 10

Top 3 cuối cùng dừng lại ở Mr các nước là: Ireland - Leo Delaney, Colombia - Francisco Javier Escobar Parra, và Philippines- Andrew James Penaflorida Wolff. Ba thí sinh bước vào phần thi vấn đáp và chiến thắng chung cuộc thuộc về Francisco Javier Escobar Parra.

Huy An

Ảnh: Elite

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...