Thắng 4-0 trước Aston Villa, CĐV Arsenal vẫn chán Wenger

11:07 | 16/05/2016

534 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận đấu với Aston Villa, HLV người Pháp đã tuyên bố mình không hài lòng với vị trí số 2 ở Premier League, nhưng cũng lên tiếng đã xoáy các CĐV Arsenal.  
thang 4 0 truoc aston villa cdv arsenal van chan wenger
Giáo sư Wenger lại đá xoáy CĐV Arsenal

Thắng 4-0 trước Aston Villa ở vòng vòng 38 đã giúp Arsenal vượt lên vị trí thứ 2, vị trí cao nhất của họ trên BXH Premier League kể từ mùa 2003/2004. Tuy nhiên nhiều ở vị trí này, nhiều CĐV của Arsenal vẫn thất vọng vì đội bóng của họ không thể vô địch năm nay.

Wenger nói “Chúng tôi đã về đích ở vị trí thứ 2, và dĩ nhiên tôi muốn vị trí số 1. Nhưng nếu bạn không vô địch, bạn có thể đứng thứ 10 hoặc thậm chí là 12″.

Chelsea, nhà vô địch mùa giải năm ngoái đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10, sau những sa sút kinh hoàng từ đầu mùa. Và đây là cơ sở để HLV người Pháp coi thành tích mà Arsenal đạt được là thành công.

“Bạn có thể nói rằng đội vô địch thì vô cùng tuyệt vời, và phần còn lại là rác rưởi. Nhưng trong thể thao, điều đó là không dễ dàng. Chúng tôi đã giành được hơn 70 điểm ở Premier League và điều đó là không dễ dàng. Bạn nên nhìn vào những CLB khác”.

thang 4 0 truoc aston villa cdv arsenal van chan wenger Arsenal vô địch Premier League, sao lại không?
thang 4 0 truoc aston villa cdv arsenal van chan wenger [Ảnh] Những trận thắng đáng nhớ nhất của Arsenal - Wenger

Phương Thư

Thể Thao Việt Nam