Ajax Amsterdam đợi Erik Ten Hag bị... sa thải

18:02 | 27/04/2024

1,020 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam Alex Kroes muốn đưa Erik Ten Hag trở lại đội bóng Hà Lan và ông sẵn sàng chờ xem liệu Man Utd có quyết định sa thải Ten Hag hay không.
Ajax Amsterdam đợi Erik Ten Hag bị... sa thải
Ajax Amsterdam có ý định mời trở lại Erik Ten Hag nhưng họ còn phải đợi xem liệu Man Utd có sa thải ông hay không.

Câu lạc bộ Ajax Amsterdam của Hà Lan hiện đang trải qua mùa giải 'kém nhất' trong lịch sử khi họ chỉ xếp thứ 5 tại giải vô địch và kém đội đầu bảng PSV Eindhoven tới 35 điểm.

Huấn luyện viên hiện tại John Van't Schip tiếp quản công việc từ tháng 10/2023 và vào cuối mùa giải chắc chắn sẽ không được ban lãnh đạo Ajax lựa chọn tiếp tục công việc.

Ajax ban đầu lựa chọn cựu huấn luyện viên Chelsea và Brighton là Graham Potter sẽ là vị huấn luyện viên kế tiếp nhưng theo tờ De Telegraaf cho biết Potter không phải là lựa chọn đầu tiên của câu lạc bộ.

Thay vào đó Giám đốc kỹ thuật Alex Kroes - người hiện tại phụ trách việc quá trình lựa chọn huấn luyện viên tại Ajax sẽ quyết định chờ xem liệu từ nay đến cuối mùa giải huấn luyện viên Erik Ten Hag có bị Sir Jim Ratcliffe... sa thải hay không.

Vị trí hiện tại của Man Utd chỉ đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, cho phép họ chỉ có thể tham gia vào Europa League mùa giải năm sau. Theo những thông tin rò rỉ thì số phận của vị huấn luyện viên người Hà Lan sẽ được định đoạt sau trận chung kết cup F.A gặp Man City. Và Kroes sẵn sàng chờ đợi cho đến thời điểm đó.

Thiên Phủ