Mikel Arteta: "Các cầu thủ có nhiệm vụ duy nhất là chiến thắng"

22:18 | 12/03/2024

2,018 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Arsenal bước vào trận về vòng 1/16 Champions League sau khi thua Porto 0-1 trước trận lượt đi. Mikel Arteta tuyên bố rằng các cầu thủ của ông giờ chỉ có duy nhất nhiệm vụ là chiến thắng.
Mikel Arteta:
Mikel Arteta trong buổi họp báo nói rằng các cầu thủ Porto đã không có ý định chơi bóng ở trận lượt đi.

Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp đón Porto ở trận lượt về vòng 1/16 Champions League trên sân nhà Emirates Stadium tại London. Ở trận lượt đi Arsenal đã thua Porto 0-1 bằng bàn thắng ở phút 93 của Galeno. Dù Arsenal đã chiếm ưu thế và cầm bóng cả trận đấu nhưng không thể vượt qua Porto của huấn luyện viên Sergio Conceicao.

Phát biểu sau trận đấu lượt đi trên sân Dragao, Mikel Arteta nói rằng: "Porto đã chơi co cụm và phòng ngự và không có ý định thi đấu".

Đáp trả lại phát ngôn của Arteta, huấn luyện Conceicao nói rằng: "Tôi cho đó là một ý kiến của cá nhân. Họ muốn chơi còn chúng tôi thì muốn chiến thắng".

Trong buổi họp báo trước cuộc đón tiếp Porto vào đêm nay tại London, khi được hỏi ông nhận định thế nào về những phát ngôn của huấn luyện viên Porto: "Tôi không có lời giải thích nào cả. Những lời nói của ông ấy là mạnh mẽ và chính xác".

Khi được hỏi liệu những liệu lời nhận định của Conceicao có tạo thêm động lực nào cho các cầu thủ Arsenal, huấn luyện viên Mikel Arteta phát biểu: "Chúng tôi không cần một động lực nào cà ngoại trừ các cầu thủ cần phải thi đấu và giành chiến thắng vào đêm nay".

Bước vào trận đấu này, Arsenal thiếu vắng tiền đạo Gabriel Martinelli, hậu vệ Takehiro Tomiyasu (do chấn thương dài hạn) và tiền vệ Juren Timber.

Thiên Phủ