Sôi động cùng Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á 2016

18:07 | 15/06/2016

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếp nối thành công của SEA Pride 2015 - Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á,  SEA Pride 2016 sẽ trở lại vào ngày 25-6 tại American Club (21 Hai Bà Trưng, Hà Nội), hứa hẹn là một không gian âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc với khoảng 5.000 khán giả.

Trong buổi họp báo sáng nay, ngày 15-6 tại American Club (21 Hai Bà Trưng, Hà Nội), ban tổ chức đã công bố chủ đề của SEA Pride 2016  chính là sự đa dạng và hòa hợp. Cùng với đó là thông điệp chính mà chương trình muốn truyền tải “Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn”.

SEA Pride 2016 sẽ được diễn ra vào ngày 25-6 tới tại American Club, được chia làm 3 buổi (sáng, chiều, tối) với những hoạt động, giao lưu khác nhau. Với mục đích mang lại cho các bạn trẻ một không gian âm nhạc đa dạng đa màu sắc; SEA Pride 2016 sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, hấp dẫn và nhiều mới mẻ với sự kết hợp của nhiều dòng nhạc khác nhau như Indie, Pop, Rock, EDM…

soi dong cung le hoi am nhac dong nam a 2016
Một số nghệ sĩ sẽ tham gia vào sự kiện SEA Pride 2016.

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế và những ban nhạc, ca sĩ hàng đầu của Việt Nam như DJ Lina, Hang up the Moon, Nibiru Band. Về phía các nghệ sĩ Việt Nam, ngoài Noo Phước Thịnh, ban nhạc Oplus là các band nhạc Rock như Microwave, Ngũ Cung, Oringchains, Parasite…

SEA Pride 2016 hướng tới một không gian cởi mở, tôn trọng và bình đẳng cho người trẻ, những người đến từ nhiều độ tuổi hay giới tính khác nhau, nhưng đều có tình yêu dành cho âm nhạc, khát khao sự tự do và trân trọng từng phút giây qua đi của cuộc sống.

soi dong cung le hoi am nhac dong nam a 2016

‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bình chọn

(PetroTimes) - Đêm liveshow chủ đề “Gia đình - Thầy cô” của Top 9, Hồ Văn Cường tiếp tục trở trở thành thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất trong đêm thi với 75,2%. Đồng thời, chương trình cũng phải nói lời chia tay với “chị cả” Thảo Vy. 

soi dong cung le hoi am nhac dong nam a 2016

Cậu bé mù và tự kỷ trở thành thần đồng âm nhạc

Trên thế giới có rất nhiều thần đồng sở hữu những tài năng đáng kinh ngạc. Derek Paravicini là một trong những người như vậy.

 

Thành Vinh