‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bình chọn

06:56 | 13/06/2016

2,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đêm liveshow chủ đề “Gia đình - Thầy cô” của Top 9, Hồ Văn Cường tiếp tục trở trở thành thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất trong đêm thi với 75,2%. Đồng thời, chương trình cũng phải nói lời chia tay với “chị cả” Thảo Vy. 

Dù bị khan tiếng một tuần nay nhưng Hồ Văn Cường cũng có một phần trình diễn dạt dào cảm xúc rất đặc trưng của riêng em. Bằng việc thể hiện liên khúc Lòng mẹ (Y Vân), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ), Hồ Văn Cường tiếp tục làm mọi người đổ dồn ánh mắt và thu hút khán giả chăm chú lắng nghe từng lời ca chất chứa rất nhiều tình cảm của em.

Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét: “Mỗi một câu một chữ con hát ra nó sang sảng vào mic, nó đi đến từng ngõ ngách một của cảm xúc”. Giám khảo Tóc Tiên còn đặt cho Hồ Văn Cường là “sứ giả cảm xúc” vì mỗi lần em bước lên sân khấu và cất tiếng hát lại đem lại cảm xúc chạm đến tim người nghe.

than tuong am nhac nhi ho van cuong tiep tuc dan dau binh chon
Hồ Văn Cường gây xúc động mạnh mẽ với liên khúc "Lòng mẹ" và "Bông hồng cài áo" 

Nhận được 75,3% tỉ lệ bình chọn từ khán giả, giúp Hồ Văn Cường có tỉ lệ bình chọn cao nhất trong đêm thi và là thí sinh đầu tiên có mặt trong Top 8. Sau Hồ Văn Cường là các thí sinh: Gia Khiêm, Jayden, Thuỳ Anh, Thiên Tùng, Bảo Trân, Diệp Nhi và Khánh Linh.

Trong đêm liveshow, “chị cả” Thảo Vy cũng có một phần trình diễn khá thành công với bài hát Làm cha (sáng tác Dương Trường Giang). Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét: “Con là thí sinh lớn nhất, con đến với cuộc thi với sự nghiêm túc của con. Con nghiêm túc trong cách chọn bài hát, cách xử lý bài hát. Bài hát con chọn khá mới mẻ với khá nhiều khán giả nhưng cảm xúc con truyền đến đã chạm đến tim khán giả. Nốt trầm chưa được sáng nhưng cô rất thích đoạn lên tông của con và dứt điểm bài câu bỏ nhỏ ở cuối bài”.

than tuong am nhac nhi ho van cuong tiep tuc dan dau binh chon
Có phần thể hiện khá thành công nhưng do nhận được tỉ lệ thấp nhất nên "chị cả" Thảo Vy đã phải chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

Dù được giám khảo Văn Mai Hương đánh giá cao nhưng do nhận được tỉ lệ bình chọn thấp nhất nên Thảo Vy phải chia tay chương trình.

Luôn là thí sinh rất nghiêm túc trong cả giọng hát và cách chọn bài, sự ra về của Thảo Vy để lại nhiều tiếc nuối, nhất là với các bé của gia đình Idol Kids rất yêu quý Thảo Vy vì luôn nhường nhịn và biết cách chăm sóc các em.

than tuong am nhac nhi ho van cuong tiep tuc dan dau binh chon

'Vietnam Idol nhí’: Hồ Văn Cường khiến giám khảo rơi nước mắt

(PetroTimes) - Với chủ đề “Quê hương - Đất nước”, 10 giọng ca của “Thần tượng âm nhạc nhí” đã mang đến những bài hát ngọt ngào, da diết và đầy cảm xúc. Đặc biệt, cậu bé Hồ Văn Cường đã khiến giám khảo rơi nước mắt qua ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. 

than tuong am nhac nhi ho van cuong tiep tuc dan dau binh chon

‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Cùng lúc chia tay hai thí sinh

“Thần tượng âm nhạc nhí” vừa trải qua một đêm liveshow đầy cảm xúc với màn chào sân đầu tiên của 7 thí sinh nam. Tuy nhiên, đêm thi này đã phải tiếc nuối nói lời chia tay hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương dù cả hai đã có những phần trình diễn rất ấn tượng.

than tuong am nhac nhi ho van cuong tiep tuc dan dau binh chon

Trẻ lại khóc nức nở trên truyền hình thực tế!

(PetroTimes) - Đó là những giọt nước mắt của cô bé Linh Hoa trong liveshow trực tiếp đầu tiên của chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí” khi phải dừng chân tại chương trình. 

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.