‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Cùng lúc chia tay hai thí sinh

08:10 | 30/05/2016

1,330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Thần tượng âm nhạc nhí” vừa trải qua một đêm liveshow đầy cảm xúc với màn chào sân đầu tiên của 7 thí sinh nam. Tuy nhiên, đêm thi này đã phải tiếc nuối nói lời chia tay hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương dù cả hai đã có những phần trình diễn rất ấn tượng.

Có lợi thế hơn so với các bạn nữ là có hẳn 2 tuần để tập luyện nên tinh thần của các thí sinh nam trở nên thoải mái hơn. Sau khi trải qua những lớp luyện thanh, vỡ bài, tập bài với giám đốc âm nhạc Hoài An và giảng viên thanh nhạc Tú Uyên, 7 bạn nhỏ đã có một buổi tập vũ đạo với biên đạo chính của chương trình năm nay - vũ công Lâm Vinh Hải.

Chính vì vậy, đêm liveshow đầu tiên dành cho Top 7 thí sinh nam diễn ra với nhiều màu sắc và đầy bất ngờ. Mỗi bạn nhỏ là một phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương đi từ hài lòng, thích thú cho đến nổi da gà, “ganh tị” và quan trọng nhất là vô cùng tự hào.

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh
Top 7 thí sinh nam tham gia trình diễn trong đêm liveshow

Điều bất ngờ đầu tiên là dành cho cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường với ca khúc Về miên Tây của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Hồ Văn Cường đã thực sự tỏa sáng khi có màn “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình, cùng với giọng hát ngọt ngào. 

Không còn là hình ảnh cậu bé Hồ Văn Cường nhút nhát như trước, Hồ Văn Cường xuất hiện trong đêm liveshow đầu tiên trông vô cùng bảnh bao với áo trắng, quần xanh đóng thùng, cộng thêm đôi giày màu trắng. Ngoài ra, Cường cũng có phong thái biểu diễn tự tin, biết chủ động giao lưu với khán giả.

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh
Hồ Văn Cường đã có một đêm thi thực sự tỏa sáng, mang lại nhiều bất ngờ cho giám khảo lẫn khán giả 

Dù là lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn nhưng Hồ Văn Cường đã “hạ gục” khán giả và ban giám khảo bởi giọng hát quá ngọt ngào của mình trong ca khúc Về miền Tây. Giám khảo Isaac cho biết Cường là thí sinh anh lo lắng nhất nhưng chỉ cần em hò câu hò đầu tiên là anh muốn “rụng tim luôn”.

Bên cạnh đó, một số thí sinh cũng có màn biểu diễn ấn tượng như Đức Thanh với bài hát Thương quá Việt Nam, Gia Khiêm với Trả lại cho em, Thiên Tùng với Con đường tôi… Đặc biệt, cậu bé Jayden đã có một tiết mục kết thúc đêm liveshow vô cùng lắng đọng và tràn đầy cảm xúc với bài hát Let it be (sáng tác John Lennon - Paul Mc Cartney).

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh
Cậu bé Jayden biểu diễn với phong thái của một người nghệ sĩ 

Mang phong thái của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu chứ không phải là một thí sinh đi thi, Jayden đã chinh phục toàn thể khán giả và khiến giám khảo Tóc Tiên phải nổi da gà.

Có lẽ vì là người mở màn cho đêm liveshow nên cậu bé Thiên Phúc vẫn còn bị run trong khi hát, chỗ xuống trầm không rõ chữ. Với cậu bé tràn đầy năng lượng Bảo Khương lại có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong. Một lần nữa Bảo Khương khiến khán giả ngạc nhiên vì sự đa màu sắc trong phong cách và sự mạo hiểm trong cách chọn một bài hát khó để thể hiện của em.

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh
Dù có phần biểu diễn ấn tượng, tuy nhiên cùng với Thiên Phúc, Bảo Khương vẫn phải chia tay chương trình 

Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô cảm thấy giữa cô và Bảo Khương có điểm chung vì sự biến hoá màu sắc của em. Lột xác là một bài hát không dễ hát vì giai điệu khá trúc trắc nhưng em đã rất tự tin để hoàn thành. Hát lên được quãng 8 và có những nốt phiêu độc đáo nên Bảo Khương rất “được lòng” Tóc Tiên.

Dù nhận được lời khen của ban giám khảo, nhưng hai câu bé Thiên Phúc và Bảo Khương không thể chinh phục được khán giả, đành phải chia tay chương trình. Năm thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao từ khán giả tiếp tục đi cùng chương trình, gồm: Hồ Văn Cường (82,4%), Gia Khiêm (42,5%), Jayden (42,2%), Đức Thanh (32,2%) và Thiên Tùng (32,6%).

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh
Các thí sinh chia sẻ với Thiên Phúc và Bảo Khương 

Như vậy, top 10 của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã được xác định là: Khánh Linh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Bảo Trân, Thảo Vy, Jayden, Đức Thanh, Diệp Nhi, Thuỳ Anh và Thiên Tùng.

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh

Trẻ lại khóc nức nở trên truyền hình thực tế!

(PetroTimes) - Đó là những giọt nước mắt của cô bé Linh Hoa trong liveshow trực tiếp đầu tiên của chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí” khi phải dừng chân tại chương trình. 

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh

‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Liveshow mở màn đầy ấn tượng

(PetroTimes) - Liveshow đầu tiên của “Thần tượng âm nhạc nhí” với vòng thi của 6 thí sinh nữ để lại ấn tượng về những màn trình diễn tự tin, năng động, đáng yêu trên sân khấu.

than tuong am nhac nhi cung luc chia tay hai thi sinh

‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Nhiều sự cố đến với thí sinh

(PetroTimes) - Trong tập 4 của “Thần tượng âm nhạc nhí”, 39 giọng ca triển vọng đến từ mọi miền đất nước với màu sắc khác nhau đã có dịp hội ngộ trong vòng Studio. Nhiều sự cố đã đến với các thí sinh nhí, tạo nên một đêm thi với nhiều cung bậc cảm xúc. 

Khang Gia - Ảnh: Ân Nguyễn