‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Nhiều sự cố đến với thí sinh

07:08 | 16/05/2016

2,403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tập 4 của “Thần tượng âm nhạc nhí”, 39 giọng ca triển vọng đến từ mọi miền đất nước với màu sắc khác nhau đã có dịp hội ngộ trong vòng Studio. Nhiều sự cố đã đến với các thí sinh nhí, tạo nên một đêm thi với nhiều cung bậc cảm xúc. 

Các thí sinh nhí đã trải qua hai phần thi:“Hát với Microphone”“Hát với Piano”. Tại phần thi đầu tiên “Hát với Microphone”, 39 thí sinh nhí đã gặp khá nhiều khó khăn. Phần lớn các bé đều chưa có kinh nghiệm nên đã mắc lỗi ở khâu xử lý giọng hát và điều khiển microphone sao cho bài hát được mượt mà nhất.

Ở phần thi này, cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường đã gặp một sự cố nhỏ, đó là đang hát thì… nuốt nước bọt. Chuyện tương tự cũng xảy đến với cô bé “bánh rán” Bảo Trân.

than tuong am nhac nhi nhieu su co den voi thi sinh

Dù gặp sự cố... nuốt nước bọt nhưng cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường vẫn có tiết mục trình diễn đầy cảm xúc 

Mặc dù gặp sự cố nhưng nhờ phần trình diễn đầy cảm xúc, Hồ Văn Cường vẫn được ba giám khảo lựa chọn bước vào vòng “Hát với Piano” cùng 20 thí sinh khác. Lần này, như đã lấy lại tự tin, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc “Áo mới Cà Mau” vô cùng suôn sẻ và gây xúc động cho cả ba giám khảo. Isaac vừa nói vừa lau nước mắt “Cường hát bài giai điệu vui mà sao nó vẫn có điều gì đó làm mình rất cảm động”.

Điều bất ngờ nhất của tập 4 lại đến từ việc lựa chọn thí sinh cuối cùng được vào Top 12. Việc lựa chọn giữa Nguyễn Trung Thiên Phước hay Nguyễn Bảo Khương đã gây nên bất đồng giữa ba giám khảo.

Trong khi Isaac bỏ một phiếu cho Nguyễn Trung Thiên Phúc thì Tóc Tiên lại thích cậu bé Nguyễn Bảo Khương. Cuối cùng, giám khảo Văn Mai Hương phải kết thúc tranh luận bằng việc đưa ra thêm một thử thách cuối cùng: “Theo cô thì một cuộc thi không nên có sự đấu đá, tranh chấp, cô cũng không muốn hai bạn hát với nhau để loại 1 người. Nhưng ngày hôm nay cô đành chấp nhận là mình đứng ở giữa và mình phải lựa chọn. Điều này rất khó cho cô. Nên cô rất hy vọng hai con có thể tự tin và thực sự thoải mái. Các con có 1 phút để lựa chọn ca khúc mà mình tự tin nhất để hát và cô sẽ chọn”.

than tuong am nhac nhi nhieu su co den voi thi sinh

Hai thí sinh Bảo Khương và Thiên Phúc hồi hộp chờ đợi kết quả từ giám khảo

Bảo Khương đã quyết định chọn bài What makes you beautiful mà em đã thi ở vòng trước, trong khi Thiên Phúc chọn ca khúc “tủ” của mình Giọt sương trên mí mắt để thể hiện trong vòng chung cuộc. Hai thí sinh với hai phong cách khác nhau: tự nhiên, mộc mạc và chỉn chu, có đầu tư bài bản - thật sự là một lựa chọn quá khó khăn với giám khảo Văn Mai Hương. Cô cho biết: “Đáng lẽ không nên có vòng này. Các con hát với nhau xong cô thực sự còn khó lựa chọn hơn lúc nãy”.

Sau khi suy nghĩ một hồi, Văn Mai Hương đã quyết định chọn cả hai, và chính thức tăng số lượng thí sinh bước vào vòng Liveshow lên con số 13. Quyết định bất ngờ và đột ngột của bộ ba giám khảo khiến Thiên Phúc và Bảo Khương vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Như vậy, Top 13 thí sinh đã được xác định với các gương mặt mang những cá tính âm nhạc riêng biệt. Liveshow đầu tiên sẽ là một thử thách mới đối với 6 thí sinh nữ, hứa hẹn sẽ vô cùng đáng yêu và không kém phần hấp dẫn.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn