“Siêu bom tấn” Neymar chính thức “phát nổ”

18:12 | 04/08/2017

1,644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Paris Saint Germain (PSG) đã chính thức công bố sở hữu tiền đạo Neymar từ Barcelona với mức phí chuyển nhượng lên tới 222 triệu euro.  
sieu bom tan neymar chinh thuc phat no
Ở mùa giải mới, Neymar sẽ khoác áo số 10.

Trên trang web chính thức của CLB, PSG vui mừng thông báo, ngôi sao người Brazil đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ngày hôm qua, luật sư của Neymar đã tới văn phòng của Barcelona để trả khoản tiền giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Barcelona cũng đã xác nhận điều này: “Người đại diện pháp luật của Neymar đã tới văn phòng của CLB, trực tiếp trả 222 triệu euro để đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng. CLB sẽ chuyển hồ sơ lên UEFA để tiến hành các thủ tục cần thiết”.

Thỏa thuận giữa PSG với Neymar không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều tờ báo thể thao hàng đầu ở châu Âu khẳng định, tiền đạo Brazil sẽ hưởng mức lương lên đến 30 triệu euro 1 mùa sau thuế.

Neymar nói: “Tôi vô cùng hãnh diện khi được gia nhập PSG. Kể từ khi tôi đến châu Âu, CLB luôn là một trong những đội bóng mạnh mẽ và giàu tham vọng nhất. Thách thức lớn nhất khi tôi đến đây là giúp CLB giành thật nhiều danh hiệu”.

Được biết, thương vụ bom tấn này cũng giúp đưa Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá, bỏ xa kỷ lục cũ của Paul Pogba, người chuyển từ Juventus sang MU vào mùa Hè năm ngoái với mức phí 100 triệu euro.

Vũ Lâm

Theguardian