Thủ thành Donnaruma bị cướp tấn công tại nhà

22:00 | 21/07/2023

421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thủ thành của đội tuyển Italia và PSG Gianlugi Donnaruma bạn gái vừa trải qua vụ cướp với báo cáo mất 500.00 Euro và một số trang sức.
Thủ thành Donnaruma bị cướp tấn công tại nhà
Donnarumma và bạn gái vừa trải qua khoảnh khắc kinh hãi

Theo truyền thông Pháp, một số người lạ mặt đã tấn công Donnaruma và bạn gái vào khoảng đêm thứ năm và rạng sáng thứ sáu tại nhà riêng của thủ thành Italia và bạn gái tại quận 8 Paris với hiện trường là nhà cửa của họ bị đột nhập và phá tan hoang.

Thủ thành 24 tuổi và bạn gái Alessia Elefante, một nhà thiết kế nội thất, đã tạm trú ẩn trong một khách sạn gần nhà vào khoảng 3h20 sáng sau khi bị tấn công và cướp. Donnarumma bị thương nhẹ, trong khi bạn gái của anh không sao.

Người đại diện của Donnarumma đã cập nhật tình hình của thân chủ sau vụ cướp: “Họ bị sốc trước những gì xảy ra nhưng vẫn làm tốt trong hoàn cảnh khủng khiếp. Cả 2 đang hỗ trợ cảnh sát điều tra”.

Phát ngôn của văn phòng công tố Paris cho biết: “Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra về vụ cướp có vũ trang của một băng đảng tội phạm có tổ chức liên quan đến sự việc xảy ra đêm qua tại nhà của ông Donnarumma”.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ PSG bị cướp đột nhập vào nhà. Trước đó, nhà Marquinhos, Di Maria cũng đã từng bị cướp.

Thiên Phủ