Tổng thống Pháp làm thuyết khách để giữ chân Mbappe

21:41 | 15/06/2023

158 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đứng ra làm thuyết khách nhằm giữ Kylian Mbappe ở lại PSG ít nhất cho mùa giải 2023-2024.
Tổng thống Pháp làm thuyết khách để giữ chân Mbappe
Việc PSG liên tiếp không thành công tại Champions League khiến Mbappe muốn ra đi tìm vinh quang ở đấu trường này.

Những tin tức liên quan đến mọi hành động, phát ngôn của Mbappe về việc đi hay ở lại với PSG đang là chủ đề "hot" của cả báo chí Pháp và châu Âu.

Thậm chí mới đây, đích thân Tổng thống Pháp Macron - một cổ động viên của đội tuyển Pháp và PSG đã phải lên tiếng xung quanh sự việc này. "Tôi chưa có những thông tin từ Mbappe nhưng những thông tin về việc cậu ta có ý định ra đi là sự thật thì tôi sẽ gây sức ép để Kylian phải ở lại" - RMC Sport dẫn lời phát biểu của Tổng thống Emmanuel Macron liên quan đến khả năng ra đi của Mbappe.

Tổng thống Pháp không tiết lộ chi tiết bằng cách nào để giữ chân Mbappe ở lại. Tuy nhiên sự việc đi hay ở của một cầu thủ bóng đá làm Tổng thổng quan tâm thì hẳn chúng ta thấy được tầm quan trọng của Kylian Mbappe quan trọng thế nào.

Với việc Messi, Neymar cũng đang trên đường ra đi thì hiện tại Mbappe là cầu thủ đẳng cấp thế giới ít ỏi còn sót lại tại Ligue 1 và việc để anh ra đi nốt sẽ khiến giá trị của Ligue 1 giảm đi đáng kể.

Còn nhớ, cũng vào mùa hè năm ngoái Mbappe cũng có ý định đào tẩu sang Real Madrid và mọi chuyện chỉ xoay chiều khi có sự can thiệp của chính Tổng thống Pháp Macron, với một bản hợp đồng gia hạn kèm rất nhiều đặc quyền và đặc lợi với Mbappe.

Việc PSG không thi đấu thành công ở Champions League chính là nguyên nhân chính yếu khiến cho họ rất khó níu chân những ngôi sao lớn của mình.

Thiên Phủ