Trezeguet: "PSG chưa bao giờ nhìn nhận được tài năng của Messi"

17:03 | 15/07/2023

403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất, cựu danh thủ David Trezeguet lên tiếng cho rằng PSG đã không biết cách phát huy tài năng của Messi trong khoảng 2 năm anh ở đội bóng này.
Trezeguet:
Trezeguet cho rằng PSG không quý trọng tài năng của Messi

Việc PSG sở hữu được tập thể đầy các ngôi sao trong đó Lionel Mess là đầu tàu, là cơ hội rất lớn để họ có được Champions League danh giá, nhưng họ đã không nắm lấy được cơ hội vô cùng lớn này. Khác hẳn với đội hình Argentina gồm đa số là những người vô danh nhưng họ vẫn vô địch WC 2022, điều này khiến cho Messi đã gặp phải vô số chỉ trích từ người hâm mộ trong quãng thời gian anh ở thủ đô Paris nhưng Trezeguet có nhìn nhận khác.

Mới đây qua cuộc trò chuyện với ESPN, ông đã phát biểu: "PSG và Ban lãnh đạo của đội bóng chưa hiểu được và đánh giá đúng về tài năng của Messi. Việc anh ấy tới với Ligue 1 là cơ hội để giải vô địch kém hấp dẫn như Ligue 1 trở nên hấp dẫn hơn Premier League, Serie A, La Liga và thậm chí cả Bundesliga. Tuy nhiên PSG không hiểu và phát huy hết tài năng của Messi, một cầu thủ mà bất kỳ nơi nào anh đến cũng làm thay đổi mọi cấp bậc tại đội bóng đó, sự xuất hiện của Messi như một sự đảm bảo hình ảnh và uy tín cho bất kỳ đội bóng nào có được anh".

"Ligue 1 hiếm khi nào có được một cầu thủ đẳng cấp như vậy trong lịch sử. Bản thân tôi, Dugarry, Henry, Lizarazu, những con người của lịch sử lại là những người bị lên án nặng nề khi đã lên tiếng bảo vệ Messi. Lỗi của chúng tôi ư? Chúng tôi chỉ nhìn nhận mọi việc ở khía cạnh tài năng và sự kỳ diệu của bóng đá mà thôi".

David Trezeguet thuộc lứa cầu thủ giúp Pháp vô địch thế giới WC 1998 ngay trên sân nhà. Trezeguet là người Pháp nhưng gốc Argentina, ông đã ghi được 34 bàn thắng sau 71 lần khoác áo đội tuyển Pháp. Bàn thắng vàng của David Trezeguet trong trận chung kết Euro 2000 (David Trezeguet sút vô-lê tuyệt đẹp ở phút 103) mãi mãi là một ký ức tuyệt đẹp trong lòng những người hâm mộ “đội bóng áo lam”.

Thiên Phủ