Phản ứng của Ronaldo khi không có tên trong danh sách Quả bóng vàng

21:56 | 08/09/2023

1,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất, Cristiano Ronaldo nói rằng sự đối đầu giữa anh và Lionel Messi đã không còn nữa khi siêu sao người Bồ Đào Nha lần đầu tiên không có tên đề cử trong danh sách Quả bóng vàng 2023.
Phản ứng của Ronaldo khi không có tên trong danh sách Quả bóng vàng
Cristiano Ronaldo vẫn có ít hơn 2 danh hiệu Quả bóng vàng so với Lionel Messi.

Trong danh sách rút gọn 30 ngôi sao mới nhất đề cử Quả bóng vàng 2023 của France Football đã không có tên Cristino Ronaldo.

Messi và Ronaldo đã cạnh tranh nhau liên tục cho danh hiệu Quả bóng vàng trong hơn một thập kỷ và cầu thủ Argentina là người lập kỷ lục với bảy lần được danh hiệu này.

Giờ cả hai siêu sao một thời đều đã rút lui khỏi bóng đá châu Âu. Ronaldo có 5 danh hiệu Quả bóng vàng, đã sang giải Saudi Pro League chơi cho Al-Nassr. Hiện tại ở tuổi 38, cũng là lần đầu tiên anh không có tên trong danh sách rút gọn cuối cùng của France Football 2023.

Messi - dù đã chuyển sang chơi cho MLS trong màu áo Inter Miami nhưng sau một giải WC 2021 tỏa sáng rực rỡ với hành trình vô địch với Argentina, anh vẫn có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Ronaldo và Messi trở thành đại kình địch của nhau và nó trở nên đỉnh điểm khi cả hai cầu thủ khoác áo Real Madrid và Barcelona - những đối thủ truyền kiếp của nhau tại La Liga.

Mới đây khi thấy tên mình không có danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2023 Ronaldo đã nói rằng: "Sự canh tranh giữa tôi và Messi đã biến mất. Điều này có khi lại hay, khiến khán giả thích thú.

Những người thích Cristiano Ronaldo không nhất thiết phải ghét Messi và ngược lại. Chúng tôi đã làm tốt, chúng tôi đã thay đổi lịch sử bóng đá.

Anh ấy và tôi đều được tôn trọng trên toàn thế giới, đó là điều quan trọng nhất. Anh ấy đi theo con đường của anh ấy và tôi đi theo con đường của tôi dù cả hai không còn thi đấu ở châu Âu".

"Chúng tôi cùng chung sân khấu trao giải tính ra cũng đã 15 năm. Tôi không muốn nói chúng tôi là bạn bởi cả hai chúng tôi chưa bao giờ ăn bữa tối nào cùng nhau nhưng cả hai đều là những cầu thủ chuyên nghiệp. Messi và tôi tôn trọng lẫn nhau" - Ronaldo chia sẻ.

Thiên Phủ