Cristiano Ronaldo: "Giải MLS không thể tốt bằng Saudi Pro League"

17:01 | 18/07/2023

268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cho rằng giải Saudi Pro League mà anh đang thi đấu tốt hơn giải đấu Major League Soccer (MLS) tức giải bóng đá nhà nghề Mỹ - nơi Messi vừa mới chuyển đến thi đấu cho Inter Miami.
Cristiano Ronaldo:
Cristiano Ronaldo nói rằng anh sẽ không bao giờ trở lại châu Âu chơi bóng nữa.

Cristiano Ronaldo gây ngạc nhiên cho tất cả bóng đá châu Âu khi bất ngờ gia nhập đội bóng Al-Nassr ở Saudi Arabia vào tháng 12/2022 - sau khi anh chia tay sớm với Man Utd trước đó.

Tiếp bước theo Ronaldo thì mới đây một loạt ngôi sao ở châu Âu như Karim Benzema, N'Golo Kante và Roberto Firmino cũng đã đến Saudi Pro League góp phần nâng cao vị thế của giải đấu.

Ở chiều ngược lại, siêu sao Lionel Messi đã chọn cho mình một hướng đi khác khi đến với "xứ sở cờ hoa" và gia nhập đội bóng Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham. Mới đây nhất, Messi đã có màn ra mắt hoành tráng với truyền thông rầm rộ đậm chất "Mỹ" vào tối chủ nhật (giờ Mỹ). Với sự xuất hiện của Messi, MLS hy vọng tạo sức hút hấp dẫn hơn đối với công chúng nước này.

Sau trận giao hữu mới giữa đội bóng Al-Nassr vs Celta Vigo với kết quả thua 0-5 thuộc về đội bóng của Ronaldo vào tối thứ Hai, báo giới Bồ Đào Nha đã có cuộc phỏng vấn với CR7 rằng liệu anh có cuộc hồi hương quay trở lại châu Âu.

Cristiano Ronaldo:
Lionel Messi với màn ra mắt hoành tráng tại Inter Miami của Chủ tịch David Bẹckham.

Ronaldo đã nhanh chóng trả lời: "Không, chắc chắn sẽ không có tình huống đó, cánh cửa đó đã đóng hoàn toàn rồi.

"Tôi đã hơn 38 tuổi rồi và đó là điều không đáng. Theo cách nhìn của tôi thì giờ bóng đá châu Âu đã mất đi nhiều phẩm chất. Đối với tôi giải đấu có đẳng cấp và chất lượng hơn tất cả giải đấu khác là Premier League.

Giải VĐQG Tây Ban Nha không có chất lượng tốt như vậy. Giải VĐQG Bồ Đào Nha là một giải đấu tốt, nhưng nó không phải là một giải đấu hàng đầu. Giải VĐQG Đức tôi nghĩ cũng kém nhiều. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không thi đấu ở châu Âu nữa. Tôi muốn chơi ở Ả Rập Saudi" - Ronaldo cho hay.

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến giải MLS, Ronaldo trả lời: "Tôi nghĩ giải đấu của Saudi tốt hơn rất nhiều so với Mỹ. Đội của tôi là Al-Nassr mà".

Trong mắt nhiều người, động thái mới nhất của Ronaldo sau khi Messi đến với MLS thể hiện tính cách "rất trẻ con" của CR7.

Thiên Phủ