Mo Salah sẽ rời khỏi Liverpool vào mùa hè này

21:50 | 29/02/2024

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền đạo Mo Salah của Liverpool đã đồng ý rời khỏi đội bóng này vào mùa hè sắp tới để gia nhập giải Saudi Pro League.
Mo Salah đồng ý rời Liverpool vào mùa hè này
Cuối cùng thời điểm Mohamed Salah chia tay Liverpool cũng đã được xác nhận.

Vào mùa hè năm 2023 đội bóng Al-Ittihad được biết đã chịu duyệt chi 150 triệu đôla trong vòng hai năm nhằm lôi kéo Mohamed Salah về với giải SaudiPro - League.

Nhờ sự thuyết phục của Jurgen Klopp, Mo Salah đã ở chấp nhận ở lại Liverpool.

Nhưng mới đây cựu tiền đạo đội tuyển Ai Cập Mido đã tiết lộ Mo Salah sẽ có mùa giải cuối cùng tại đội bóng thành phố cảng Liverpool và chiếc League Cup trận chung kết Carabao gặp Chelsea vừa qua như là món quà chia tay mà tiền đạo này gửi tặng các cổ động viên đội bóng sân Anfield.

Viết trên mạng X (Twitter) Mido đã bóng gió: "Mohamed Salah sẽ chơi cho giải Saudi League vào mùa giải sắp tới. Hợp đồng đã được ký kết".

Được biết giải Saudi Pro đã dành khoản ngân sách 700 triệu bảng trong năm ngoái nhằm ký kết hợp đồng với các ngôi sao hàng đầu tại châu Âu như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Roberto Firmino, N'Golo Kante...

Tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh bóng đá của Tạp chí Financial Times, Saad Al Lazeez - Chủ tịch giải Saudi Pro League cho hay: "Đây sẽ là khoản đầu tư dài hạn. Chúng tôi không chỉ tập trung vào mùa giải vừa qua".

Như vậy vào mùa hè tới, sau sự ra đi của Jurgen Klopp thì Mo Salah sẽ là người nhân tố quan trọng thứ 2 ra đi khỏi Lữ đoàn đỏ.

Thiên Phủ