Vì sao HLV Jurgen Klopp phải nhận thẻ đỏ ở đại chiến với Man City?

09:36 | 17/10/2022

530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Jurgen Klopp thừa nhận thẻ đỏ mà mình phải nhận là xứng đáng khi hét vào mặt trọng tài biên. Ông cho rằng Mohamed Salah đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi phạt.

Trong một tình huống tranh chấp ở gần đường biên, Bernardo Silva khiến Mohamed Salah ngã ra. Trọng tài biên không cho rằng cầu thủ của Man City phạm lỗi, bởi vậy trận đấu được tiếp tục. Các cầu thủ của Liverpool đã phản ứng dữ dội, trên các khán đài, cổ động viên (CĐV) đội chủ nhà cũng không hài lòng với quyết định của các trọng tài.

Vì sao HLV Jurgen Klopp phải nhận thẻ đỏ ở đại chiến với Man City? - 1
HLV Jurgen Klopp phản ứng dữ dội với trọng tài biên khi thấy học trò Mohamed Salah bị phạm lỗi (Ảnh: PA).

Bên ngoài đường biên, HLV Jurgen Klopp là người phản ứng mạnh mẽ nhất. Chiến lược gia người Đức đã chạy theo trọng tài biên và liên tục la hét vào mặt vị trọng tài này để nói về tình huống Bernardo Silva phạm lỗi với Mohamed Salah. Nhưng trọng tài Anthony Taylor không ủng hộ hành vi của Klopp, và rút ra một thẻ đỏ trực tiếp cho ông.

Vì sao HLV Jurgen Klopp phải nhận thẻ đỏ ở đại chiến với Man City? - 2
Trọng tài Anthony Taylor không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp (Ảnh: PA).

Klopp dù không hài lòng nhưng vẫn phải chấp nhận quyết định của trọng tài, ông lặng lẽ đi xuống đường hầm.

Phát biểu sau trận đấu ở vòng 11 Premier League, Klopp nói với kênh Sky Sports: "Cuối cùng, có lẽ thẻ đỏ tôi nhận là xứng đáng thôi, nhưng bạn phải nhìn nhận lại tình huống này.

Đó là pha phạm lỗi rõ ràng nhất mà tôi từng thấy trước mặt trọng tài biên và anh ấy không hề bận tâm. Nó quá rõ ràng. Trọng tài đơn thuần chỉ xem trận đấu nhưng tôi với tư cách HLV không thể đứng nhìn bàng quan như vậy".

Trong khi đó, nói về chiến thắng sít sao 1-0 trước đại kình địch Man City, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của các học trò.

Vì sao HLV Jurgen Klopp phải nhận thẻ đỏ ở đại chiến với Man City? - 3
Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Man City trên sân nhà Anfield (Ảnh: Getty).

"Kết quả hoàn hảo sau màn trình diễn được xem là rất tốt của chúng tôi trong một trận đấu cực kỳ căng thẳng. Liverpool phòng ngự ở một đẳng cấp cực kỳ cao trong suốt trận đấu và có những pha bóng thực sự đẹp mắt. Chúng tôi ghi một bàn thắng nhưng có thể làm được nhiều hơn thế.

Man City cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng chúng tôi phòng ngự tốt, đặc biệt là trong vùng cấm. Chúng tôi gần như thắng mọi tình huống tranh chấp tay đôi. Tôi nghĩ Erling Haaland chỉ có một pha đánh đầu thoải mái. Chúng tôi chứng minh được năng lực trong trận đấu này và đó là điều chúng tôi muốn làm", HLV Jurgen Klopp khẳng định.

Theo Dân trí