Liverpool nhận được đề nghị "khủng" cho Mo Salah

21:51 | 28/08/2023

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Truyền thông xứ sương mù đưa tin, Liverpool đang có nguy cơ không giữ được tiền đạo Mo Salah vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023.
Liverpool nhận được đề nghị
Liverpool đang có nguy cơ mất đi Mohamed Salah vào những cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Câu lạc bộ Al-Ittihad từ giải vô địch Saudi Pro League, đội bóng đã chiêu mộ tiền đạo Karim Benzama, hiện họ tiếp tục tập trung vào mục tiêu tiếp theo là tiền đạo Mohamed Salah.

Liverpool đang tìm mọi cách để giữ tiền đạo người Ai Cập này, và không chấp nhận để mất anh vào tay đội bóng Trung Đông. Dù vậy với sức mạnh tài chính các đội bóng Arab Saudi đã thành công với rất nhiều bản hợp đồng trong hè này. Al-Ittihad đang có ý định "nghiêm túc" về việc tuyển mộ M Salah khi họ quyết chi "đậm" cho thương vụ này.

Cụ thể, Al-Ittihad sẽ đưa ra lời đề nghị 150 triệu Euro cho Liverpool, 100 triệu trong đó sẽ là chi phí cho chuyển nhượng, 50 triệu còn lại là mức phụ phí cho hiệu suất thi đấu. Đây thực sự là mức phí "khủng" cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 31 như Salah.

Liverpool rất quyết tâm giữ Salah nhưng họ không thể bị cám dỗ với số tiền lớn như vậy, trong hè năm nay Liverpool cũng đã bán 2 trụ cột là Fabinho và Jordan Henderson cho các CLB Ả Rập vào hè 2023.

Nếu thương vụ Salah "nổ ra" thì anh sẽ vượt qua Neymar trở thành chữ ký đắt giá nhất hè tại Arab.

Thiên Phủ