Liverpool lựa chọn ai thay thế Jurgen Klopp?

14:32 | 10/04/2024

829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo báo chí Anh, huấn luyện viên của câu lạc bộ Sporting Lisbon Ruben Amorim đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Liverpool để chính thức thay thế Jurgen Klopp khi mùa giải năm nay kết thúc.
Liverpool lựa chọn ai thay thế Jurgen Klopp?
Liverpool đã lựa chọn Ruben Amorim sẽ là người kế nhiệm Jurgen Klopp.

Ruben Amorim - vị huấn luyện viên 39 tuổi người Bồ Đào Nha hiện tại là một trong những huấn luyện viên trẻ tuổi và đang được các đội bóng châu Âu "săn đón". Ông đã dẫn dắt câu lạc bộ Sporting Lisbon lên ngôi vô địch quốc gia Bồ Đào Nha vào năm 2021.

Vào thời điểm tháng 1/2024 khi huấn luyện viên Jurgen Klopp tuyên bố về việc sẽ rời khỏi Liverpool vào mùa hè này, ban lãnh đạo Liverpool đã lựa chọn huấn luyện viên Xabi Alonso là ứng cử viên số 1 để thay thế cho Klopp. Tuy nhiên Alonso vẫn muốn tiếp tục ở lại đội bóng Bayer Leverkusen.

Liverpool rất nhanh chóng đã lựa chọn huấn luyện viên Ruben Amorim - vị huấn luyện viên cũng nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich để thay thế cho Thomas Tuchel cũng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Theo tờ Sky Sport phiên bản tiếng Đức, huấn luyện viên Amorim đã có những cuộc đàm phán mang tính tích cực với Liverpool và hiện hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ ban đầu.

Thông tin được tiết lộ, Liverpool và Amorim sẽ ký kết vào bản hợp đồng 3 năm, điều này giúp ông sẽ ở lại sân Anfield ít nhất là đến năm 2027.

Sau trận hòa 2-2 với Man Utd trên sân Old Trafford, Liverpool chia sẻ ngôi đầu bảng với Arsenal trong khi Premier League chỉ còn 7 vòng đấu. Nếu Liverpool có thể vô địch Premier League năm nay thì đây sẽ là món quà chia tay ý nghĩa mà Jurgen Klopp dành tặng cho những cổ động viên thành phố đất Cảng.

Thiên Phủ