Gary Lineker: "Mbappe còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện giải nghệ"

10:59 | 26/07/2023

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu tiền đạo Gary Lineker cho rằng Kylian Mbappe còn quá trẻ để từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.
Gary Lineker:
Cựu tuyển thủ Anh Gary Lineker đã lên tiếng về sự ra đi của Mbappe đến giải Arab Saudi

Kylian Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để có thể ra đi tự do vào mùa hè năm 2024 và ngay lập tức đã có nhiều đội bóng châu Âu đã để mắt tới tiền đạo này nhưng tất cả chỉ dừng ở đồn đoán. Tuy nhiên chỉ có đội bóng ở giải Saudi League Pro, Al-Hilal đã có nhứng động thái rõ ràng khi quyết định chi đậm trả lương cho Mbappe với mức giá kỷ lục 330 triệu USD và kèm theo nhiều đãi ngộ khác để thu nạp anh.

Tương lai của Mbappe trở nên chưa chắc chắn và nhiễu loạn với nhiều câu lạc bộ khác nhau. Mới đây nhất, cựu tuyển thủ Anh Gary Lineker đã đưa ra câu hỏi mở: "Kylian Mbappe tuổi vẫn còn rất trẻ, cậu ta còn cả tương lai phía trước và Mbappe vẫn còn quá trẻ để giải nghệ đúng không!".

Giải Saudi Pro League với nguồn lực tài chính khổng lồ đã thu hút những ngôi sao qua tuổi 30 với người đi tiên phong là Cristiano Ronaldo tiếp theo đó là Karim Benzema, N'Gonlo Kante. Đây đều là những ngôi sao đều qua bên sườn dốc sự nghiệp, họ đến đây thi đấu như kiểu "dưỡng già" tận hưởng nốt những ngày tháng còn lại vậy.

Với tuổi 24 của Mbappe thì quả thật đó là sự phí phạm!

Thiên Phủ