Roberto Mancini sẽ rời Inter Milan?

15:40 | 08/08/2016

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên Roberto Mancini vẫn chưa thể đem lại vinh quang về với Inter trong lần thứ hai trở lại dẫn dắt, hiện có thông tin Mancini từ chức.

Roberto Mancini trở lại dẫn dắt Inter Milan vào tháng 12/2014, thời Inter nằm trong tay vào tỉ phú Indonesia Erik Thohir, nhưng chưa đem thành công nào so với giai đoạn đầu dẫn dắt với 3 chức vô địch Serie A.

roberto mancini se roi inter
Mancini đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo mới của Inter Milan

Hợp đồng hiện tại của Mancini đến năm 2017, quan hệ giữa Mancini với ban lãnh đạo mới của Inter là Tập đoàn Suning Group Holdings đang căng thẳng, đại diện luật sư của ông sẽ đàm phán về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Thông tin Mancini rời bỏ khỏi Inter xuất hiện từ trước trận giao hữu tại Oslo với thất bại 1-6 trước Totenham Hostspur, với bất đồng về chính sách chuyển nhượng.

Khi mùa giải SeriA chỉ còn hai tuần nữa là bắt đầu, Inter phải đau đầu đi tìm huấn luyện viên trưởng mới, ứng cứ viên sáng giá giờ là Frank De Boer, cựu huấn luyện viên của Ajax Amsterdam.

roberto mancini se roi inter

Mourinho lý giải việc thay Mata khi anh vừa được tung vào sân

Hoá ra Mourinho đã có những toan tính từ trước khi đưa Mata ra nghỉ sau khi vào sân chừng 30 phút...

roberto mancini se roi inter

MU vô đối với mảnh ghép mang tên Paul Pogba

Manchester United là nơi hoàn hảo để Paul Pogba bước vào hàng ngũ các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng tại Community Shield.

roberto mancini se roi inter

THỂ THAO 24H: MU thắng nhờ Ibrahimovic, Mourinho tặng cúp cho Van Gaal

Thể thao 24h của PetroTimes có tin chính: Ibrahimovic toả sáng giúp MU giành siêu cúp nước Anh, Mourinho tuyên bố tặng cúp cho Van Gaal...

roberto mancini se roi inter

Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd

Jose Mourinho đã chỉ trích Klopp và Wenger vì những nhận xét về chuyện Man Utd mua Paul Pogba.

Quang Huy

Skysports