Cổ động viên Juventus: "Chúng tôi không muốn Lukaku đến đây"

22:17 | 17/07/2023

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, một nhóm các cổ động viên Juventus tập trung bên ngoài trung tâm y tế của câu lạc bộ và giăng biểu ngữ không chào đón Romelu Lukaku đến với đội bóng này.
Cổ động viên Juventus:
Các cổ động viên Juventus giơ biểu ngữ phản đối Lukaku đến câu lạc bộ này.

Vụ việc chuyển nhượng của Romelu Lukaku trở nên gay cấn khi có thêm sự xuất hiện của Juventus muốn ký hợp đồng mua đứt anh trong khi Lukaku vẫn đang được Chelsea tiếp tục cho Inter Milan mượn tiếp.

Sau khi bị huấn luyện viên Simone Inzaghi cho ngồi dự bị ở trận chung kết Champions League, Lukaku đã có hành động không hài lòng và tỏ ý coi thường.

Dù đã có 14 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái nhưng vai trò và phong độ của Lukaku không thể sánh được so với hai năm trước đó khi giúp Inter Milan vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi.

Tiền đạo người Bỉ đã bị loại khỏi chuyến du đầu mùa hè của Chelsea. Và dường như Lukaku đang có ý định "đi đêm" chuyển đến Juventus. Nhưng ngay lập tức, một nhóm cổ động viên trung thành của Juve, đứng đầu là cựu cầu thủ Massimo Mauro, người vô địch với Juvetus năm 1986 đã lên tiếng: "Theo tôi thấy, Lukaku sẽ không đem lại niềm vui cho các tín đồ Bianconeri. Lukaku đối với tôi như giống như cú sút của một tiền đạo nghiệp dư vậy.

Khi khoẻ mạnh và may mắn, anh ấy có thể ghi được 35 bàn một mùa. Nếu không anh ta sẽ trở nên vô hại, anh ta có thể bỏ lỡ những cơ hội đơn giản và trở thành vật tế thần như sau trận chung kết Champions League".

“Tôi có thể đã già, nhưng tôi sẽ không chấp nhận những cầu thủ như Lukaku, người thậm chí còn công khai tuyên bố rằng họ sẽ không bao giờ mặc áo đen trắng" - Massimo Mauro chốt lại.

Trước đó, trong trận đấu lượt về giữa Inter Milan với Juventus, ở phút bù giờ thứ 5, khi Lukaku thực hiện quả phạt đền giúp Inter hoà 1-1 với Juventus, tiền đạo này đã bị nhóm cổ động viên Juventus hô vang các khẩu hiệu phân biệt chủng tộc. Tiền đạo người Bỉ cũng có hành động đáp trả và anh đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đuổi khỏi sân.

Sau đó, đích thân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) Gabriele Gravina can thiệp và lệnh cấm bị loại bỏ.

Sau quyết định này, Lukaku nói: "Tôi tin rằng nhờ sự can thiệp của chủ tịch mà công lý đã được thực thi và điều này gửi một thông điệp tuyệt vời tới toàn giới thể thao và hơn thế nữa".

Thiên Phủ