Lukaku lý giải về "sự hồi sinh" trong màu áo AS Roma

22:59 | 09/10/2023

1,239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Romelu Lukaku đã có khởi đầu tuyệt vời tại Roma với 7 bàn thắng sau 8 trận và công đầu trong việc này phải nói đến vai trò của huấn luyện viên Jose Mourinho.
Lukaku lý giải về
Mourinho đã tin tưởng vào Lukaku và anh đã đền đáp lại ông thầy của mình.

Sau quãng thời gian được mô tả là "thảm hoạ" tại Chelsea, Romelu Lukaku đã ký hợp đồng cho mượn dài hạn với đội bóng AS Roma trong những ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng hè qua. Kể từ thời điểm đến Roma, Lukaku thi đấu rất vào "form". Anh đã có cả thảy 7 bàn trong 8 lần ra sân cho đội bóng thủ đô. Đáng chú ý có cú đúp vào lưới Caliagri cuối tuần qua.

Lukaku hào hứng chia sẻ: "Tôi đã chứng minh thực tế trong trận đấu những gì mà tôi có thể cống hiến cho Roma, Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời".

Nhân đây Romelu Lukaku cũng chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Jose Mourinho cũng như lí do vì sao anh đã "lột xác" về phong độ: "Như tôi đã nói lúc trước, tôi và Mourinho có mối quan hệ thật đặc biệt. Ông rất hiểu tôi và biết rất rõ về gia đình tôi. Ông ấy là người mà tôi có thể tin tưởng và Mourinho cũng đã đặt niềm tin vào tôi. Ông ấy là một ông thầy cứng rắn nhưng đó chính là cách duy nhất để tôi có thể trưởng thành" - Lukaku chốt lại.

Việc Mourinho làm "hồi sinh" phong độ Lukaku thì không những Roma của ông hưởng lợi mà cả đội tuyển Bỉ dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên Ý Domenico Tedesco cũng được hưởng lợi theo.

Thiên Phủ