Jose Mourinho muốn quay trở lại Man Utd thay thế cho Erik Ten Hag

08:28 | 08/05/2024

380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jose Mourinho bị Man Utd sa thải vào tháng 12/2018 sau hai mùa rưỡi nắm quyền tại sân Old Trafford. "Người đặc biệt" luôn nghĩ rằng bản thân ông vẫn chưa hoàn thành công việc tại Man Utd.
Jose Mourinho muốn quay trở lại Man Utd thay thế cho Erik Ten Hag
Jose Mourinho muốn quay trở lại nắm quyền Man Utd lần thứ 2.

Kể từ khi bị Roma sa thải vào tháng 1/2024, Jose Mourinho đã luôn nói với những người thân tín xung quanh ông về một niềm mạnh mẽ nhưng về viễn cảnh sẽ quay trở lại nắm quyền tại sân Old Trafford lần thứ 2.

Vào thời điểm hơn 2 năm rưỡi nắm quyền tại Man Utd, Mourinho cũng đã kịp có ba danh hiệu với Man Utd nhưng ông chưa mang được chức vô địch Premier League về cho Quỷ đỏ.

Sau thất bại 0-4 ngay trên sân Crystal Palace, một làn sóng đòi sa thải Erik Ten Hag ngày càng gia tăng. Nếu như Sir Jim và các đồng sự quyết 'xuống tay' với Ten Hag thì theo tờ Manchester Evening, Jose Mourinho sẽ rất sẵn lòng quay trở lại sân Old Trafford.

Bản thân Mourinho cũng biết rằng việc Sir Jim và Tập đoàn thể thao ENOES tái bổ nhiệm lại ông cho vị huấn luyện viên tại sân Old Trafford khó có khả năng xảy ra - đồng thời với những 'phát ngôn' cho rằng huấn luyện viên hiện tại Erik Ten Hag nhận được nhiều sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo so với thời kỳ ông nắm quyền - bình luận này hẳn khiến giới ban lãnh đạo mới của Man Utd cảm thấy khó chịu.

Mourinho trong buổi nói chuyện với tờ Telegraph có nói: "Mối quan hệ của tôi với Ed Woodward (giám đốc điều hành thời điểm 2015 - 2020 cũng là thời gian Mourinho cầm quyền) rất tốt. Theo quan điểm cá nhân của tôi thì tốt. Ngay cả bây giờ chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau. Nhưng về mặt chuyên môn thì mọi chuyện không phải là tốt nhất".

"Tôi là chính tôi. Tôi làm công việc chuyên môn về bóng đá. Nhưng Ed đến từ một công việc nó không liên quan về bóng đá những gì Ten Hag có được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo Man Utd thì tôi không có được sự quan tâm đó". Mourinho nói về sự ưu ái hiện tại mà Ten Hag đang nhận được từ Ban lãnh đạo Man Utd cho vị huấn luyện viên này.