Jose Mourinho đã từng cảnh báo Man Utd về một số cầu thủ

17:24 | 19/12/2023

347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jose Mourinho mới đây nhất tiết lộ những cầu thủ mà ông cảnh báo đội bóng nếu còn sử dụng họ thì Man Utd sẽ không bao giờ thành công.
Jose Mourinho đã từng cảnh báo Man Utd về một số cầu thủ
Jose Mourinho lên một danh sách các cầu thủ mà Man Utd không nên có nhưng đến giờ này họ vẫn ở lại Old Trafford.

Mới đây nhất cựu huấn luyện viên Jose Mourinho đã tiết lộ với TNT Sport rằng ông đã cảnh báo với Man Utd về việc nếu còn tiếp tục "trọng dụng" một số cầu thủ và nhân viên thì Man Utd sẽ không thể gặp thành công được.

Được biết Mourinho tuyên bố ông đưa bản danh sách này lên ban lãnh đạo vào năm 2016 - thời điểm chỉ sau 2 tháng làm việc tại Old Trafford. Đáng chú ý là một số cầu thủ và những nhân viên Mourinho nêu tên đến nay vẫn còn tiếp tục ở lại đội bóng.

"Vẫn còn những người ở lại câu lạc bộ, ý tôi là những cầu thủ và cả một số không phải là cầu thủ vẫn còn ở lại đội bóng. Họ vẫn ở lại đội bóng cho đến bây giờ khi tôi đề đạt danh sách này lên ban lãnh đạo chỉ sau hai tháng làm việc. Với những con người này, bạn sẽ không bao giờ làm được chừng nào họ vẫn còn ở lại".

Mourinho ngồi vào ghế huấn luyện viên tại Man Utd trong khoảng thời gian từ 2016 - 2018, thời điểm này ông đã mang về Old Trafford một danh hiệu Europa League và một Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên.

Mùa giải thứ hai, Man Utd của Mourinho đã về nhì sau Man City của Pep Guardiola và họ thua trong trận chung kết FA Cup trước Chelsea.

Mùa giải thứ ba, Mourinho đã bị Man Utd sa thải vào tháng 12/2018 sau chuỗi kết quả yếu kém.

Hiện tại Mourinho đang dẫn dắt ASRoma và giải thích thời gian ở câu lạc bộ đã khiến ông thay đổi phong cách huấn luyện như thế nào.

"Tại Man Utd, tôi đã thay một cầu thủ ở trong hiệp một... sau đó người đại diện của cầu thủ này đã gọi điện cáo buộc tôi bắt nạt cậu ta. Tôi phải thay đổi. Tôi nhớ về khoảng thời gian này và tôi bỗng bật cười về khoảng thời gian này nhưng là ở một thời điểm khác" - Mourinho nói.

Có thể nói Man Utd là đội bóng thuộc hạng Top châu Âu cuối cùng mà ông làm việc vào thời điểm 2018 và với Man Utd cũng không thành công với nhiệm kỳ của Mourinho.

Mourinho cho biết ông vẫn được người hâm mộ Man Utd đánh giá cao cho đến ngày nay, bất chấp kết thúc đầy cay đắng trong thời gian ở đội bóng này.

"Các cổ động viên đã biết tôi yêu đội bóng đến mức nào, khi tôi xuất hiện trên sân và tất cả các khán giả quay sang vỗ tay và hát cho tôi nghe.

Nếu điều này xảy ra ở Porto, Real Madrid, Inter Milan, Chelsea thì có thể bạn nói được rồi vì đây là những nơi mà tôi đã giành chiến thắng. Nhưng khi bạn đến Man Utd, một câu lạc bộ có lịch sử và họ làm điều đó cho một huấn luyện viên, người đã vô địch Europa League, một cúp quốc gia, vị trí thứ hai và một Charity Shield, thì đó là tôi đã cống hiến tất cả những gì tôi có thể làm được".

Thiên Phủ