Jose Mourinho từ chối lời mời đến Trung Đông

21:11 | 22/01/2024

205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha thì huấn luyện viên Jose Mourinho đã từ chối lời mời đến câu lạc bộ Al Shabab của giải Saudi Pro-League.
Jose Mourinho từ chối lời mời đến Trung Đông
Jose Mourinho chưa muốn đến Trung Đông để dẫn dắt một đội bóng bị rơi vào nhóm cầm đèn đỏ như Al Shabab.

Jose Mourinho đã bị câu lạc bộ AS Roma sa thải vào thứ Ba tuần trước sau chuỗi thành tích chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây.

Theo các báo cáo trong tuần này thì câu lạc bộ Al-Shabab đang có ý định thuyết phục Mourinho đến Trung Đông làm việc.

Nhưng theo đài phát thanh Cope Radio Pedro Morata của Tây Ban Nha thì Mourinho chưa có ý định sang Al Shabab vào thời điểm hiện tại và "ông vẫn đang chờ đợi lời mời hấp dẫn hơn".

Jose Mourinho đã từng hé mở ý định sẽ đến Arab Saudi làm việc nhưng với đội bóng Al Shabab chỉ cách nhóm xuống hạng 4 điểm thì hẳn sẽ không phải sự lựa chọn dành cho ông.

Cũng theo nguồn tin từ Italia, câu lạc bộ Napoli cũng đang có ý định tiếp xúc với Jose Mourinho và có thông tin Mourinho vẫn đang có ý định tiếp tục ở lại Serie A để tìm kiếm thử thách mới.

"Tôi sẽ đến Arab Saudi vào thời gian thích hợp và tôi tin chắc mình sẽ đến đó để làm việc" - Jose nói về ý định muốn đến Arab Saudi từ hồi tháng 10/2023 (thời điểm ông vẫn còn tại vị AS Roma).

Thiên Phủ