Lukaku: "Nếu tiết lộ lý do rời khỏi Chelsea sẽ khiến mọi người sốc"

21:46 | 12/10/2023

510 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Romelu Lukaku mô tả những nguyên nhân dẫn đến việc rời Chelsea vào mùa hè này là “gây sốc” và nói rằng có điều trong đó sẽ khiến anh cảm thấy 'bùng nổ".
Lukaku:
Romelu Lukaku trong buổi họp báo trở lại tập trung cùng đội tuyển Bị chuẩn bị tham dự vòng loại Euro 2024.

Romelu Lukaku đã trải qua một mùa giải năm ngoái cho mượn trong mùa áo Inter Milan và dự kiến sẽ chuyển nhượng sang đội bóng 'xanh - đen' thành Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên Inter nổi giận khi biết Lukaku 'đi đêm' bí mật đàm phán với Juventus. Bản thân các cổ động viên Juve cũng biểu tình không chào đón tiền đạo này.

Lukaku cuối cùng cũng đã trở lại Chelsea mùa hè này nhưng anh không được tập cùng đội 1 của huấn luyện viên Mauricio Pochettino mà phải xuống đội trẻ trước khi gia nhập Roma.

"Như mọi người trong phòng thay đồ biết tôi đều hiểu rằng tôi không thích vòng vo. Tôi sẽ nói chuyện đúng thời điểm nhưng nếu thực sự nói ra mọi chuyện tôi rời khỏi Chelsea vào mùa hè vừa qua thì mọi người sẽ thực sự sốc" - Lukaku nói trong buổi họp báo tập trung cùng đội tuyển Bỉ hôm thứ Tư vừa qua.

"Có những khoảnh khắc tôi sẽ thực sự bùng nổ. 5 năm trước có lẽ tôi cũng sẽ làm vậy. Bây giờ tôi sẽ chỉ tập trung vào một thứ duy nhất đó là bóng đá.

Ngay khi có cuộc đàm phán hợp đồng với Roma, tôi đã có những thông tin đầy đủ về đội bóng. Tôi cũng phải cảm ơn Radja Nainggolan đã cũng cấp thông tin cho tôi. Mourinho đã dành nhiều thời gian để nói chuyện với tôi".

Lukaku cho biết thêm: "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ một mình trong mùa hè này đến mức khiến các nhân viên Roma phải ngạc nhiên. Tôi đang có suy nghĩ tích cực, tôi đã không chơi ở đẳng cấp thực sự của mình trong hai năm và tôi phải cố gắng hết sức để trở lại. Tôi thật may mắn khi có thể tin tưởng vào những đồng đội và nhân viên tuyệt vời đã giúp đỡ tôi".

"Người ta nói rằng tôi sẽ ở đó nhưng điều đó là sai. Tôi thích giữ im lặng hơn" - Lukaku có vẻ đề phòng khi phát ngôn với giới truyền thông.

Thiên Phủ